Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 28/6: Iceland tạo địa chấn không tưởng trước ĐT Anh

Thứ Ba 28/06/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 28/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Diem tin Bongda24h sang 286 Iceland tao dia chan khong tuong truoc DT Anh hinh anh
ĐT Iceland vừa tạo nên cơn địa chấn không tưởng ở Euro 2016

Iceland lội ngược dòng không tưởng trước Tam Sư. Dù bị đội tuyển Anh dẫn trước với bàn thắng ngay ở phút thứ 4 của Wayne Rooney song đội tuyển Iceland vẫn đứng vững để tạo ra một cuộc lội ngược dòng không tưởng. Hai bàn thắng của Sigurdsson và Sigthorsson ngay trong 20 phút đầu trận đấu đã giúp Iceland tiễn Tam Sư về nước để giành tấm vé vàng lọt vào vòng tứ kết Euro 2016. Đội tuyển Iceland được dự đoán sẽ tái hiện câu chuyện cổ tích không tưởng của Leicester tại kỳ Euro đầy bất ngờ năm nay.

Rooney cân bằng thành tích của Beckham. Với việc ra sân trong trận đấu với Iceland ở vòng 1/8, Wayne Rooney đã cân bằng thành tích 115 lần khoác áo tuyển Anh của David Beckham. Giờ đây, anh chỉ cần góp mặt thêm 11 trận đấu nữa là sẽ vượt qua thủ môn Peter Shilton để trở thành cầu thủ khoác áo Tam Sư nhiều nhất trong lịch sử.
Diem tin Bongda24h sang 286 Iceland tao dia chan khong tuong truoc DT Anh hinh anh 2
Ronaldo an ủi Modric sau trận đấu giữa BĐN và Croatia

Tiết lộ lý do Ronaldo không ăn mừng ở trận thắng Croatia. Sau khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia, Cristiano Ronaldo đã không ăn mừng và thay vào đó là an ủi các cầu thủ bên kia chiến tuyến. Chia sẻ trước báo giới, ngôi sao người Bồ khẳng định anh rất vui trước chiến thắng của Seleccao nhưng không thể nhảy cẫng lên vui sướng khi chứng kiến những giọt nước mắt của người đồng đội tại Real Madrid là Luka Modric.
Diem tin Bongda24h sang 286 Iceland tao dia chan khong tuong truoc DT Anh hinh anh 3
Alves chính thức trở thành người của Juventus

Juventus chính thức có chữ ký của Dani Alves. Đêm qua, trang chủ Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao của Barcelona. Cầu thủ người Brazil cập bến Juventus Arena theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn hai năm và theo nhiều nguồn tin từ Italia, hậu vệ 33 tuổi sẽ nhận được mức lương rơi vào khoảng 4 triệu euro/mùa.

HLV Laurent Blanc chính thức rời PSG. Chiến lược gia người Pháp đã buộc phải rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi không thể đem lại thành công cho đội bóng thủ đô nước Pháp tại đấu trường Champions League. Dự kiến, người thay thế ông Blanc sẽ là Unai Emery, nhà cầm quân trẻ tuổi vừa giúp Sevilla hoàn tất cú hat-trick Europa League trong 3 mùa giải liên tiếp.
Diem tin Bongda24h sang 286 Iceland tao dia chan khong tuong truoc DT Anh hinh anh 4
Tây Ban Nha chính thức trở thành cựu vương

Iniesta thừa nhận thất bại của người TBN. Phát biểu sau khi TBN chính thức trở thành cựu vương, tiền vệ Andres Iniesta thừa nhận “Bò tót” đã mắc những sai lầm trong cách bố trí nhân sự cũng như chiến thuật. Tiền vệ của Barcelona cho biết Italia là đội chơi tốt hơn ở những thời điểm quan trọng và xứng đáng giành được chiến thắng chung cuộc.

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X