Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 27/6: Buffon xác nhận thời điểm giải nghệ

Thứ Hai 27/06/2016 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 27/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Embolo chính thức cập bến Schalke 04: Mục tiêu hàng đầu của Manchester United là Breel Embolo đã bất ngờ đồng ý gia nhập CLB Schalke 04 của Đức, theo như thông báo từ chính trang chủ của đội bóng này. Tiền đạo trẻ người Thuỵ Sĩ đã có những trận đấu khá tốt tại EURO 2016 và từng được M.U đặc biệt quan tâm.

Buffon sẽ giải nghệ sau 2 năm nữa: Thủ thành huyền thoại của ĐT Ý là Gianluigi Buffon mới đây đã tiết lộ rằng anh cảm thấy mình hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Buffon cũng nói thêm là anh hy vọng mình có thể đủ trình độ để trở thành một HLV sau khi giải nghệ. Thủ thành 38 tuổi đang chuẩn bị có trận đấu thứ 160 cho ĐTQG khi Ý đối đầu với Tây Ban Nha ở vòng 1/8 EURO 2016.

Diem tin Bongda24h sang 276 Buffon xac nhan thoi diem giai nghe hinh anh
Buffon vẫn muốn tiếp tục thêm 2 năm nữa

Không có chuyện trọng tài V.League xúc phạm cầu thủ: Mới đây Ban kỷ luật VFF đã đưa ra kết luận về vụ lùm xùm diễn ra trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC và Cần Thơ, trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2016. Được biết ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ nhà đã đến bên Ban trọng tài và chỉ thẳng mặt trọng tài biên Nguyễn Trung Hậu về việc ông Hậu đã xúc phạm các cầu thủ cũng như đội bóng Sài Gòn FC. Thế nhưng trong phát ngôn mới nhất, Trưởng ban trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi đã phủ nhận điều này vì chưa đủ chứng cứ xác minh.

Mario Gomez lập kỷ lục cho ĐT Đức:
Với bàn thắng ghi được vào lưới Slovakia ở vòng 1/8, tiền đạo Mario Gomez đã vươn lên đồng dẫn đầu danh sách ghi bàn cho ĐT Đức tại các kỳ EURO, với 5 bàn thắng, ngang bằng với Jurgen Klinsmann, người đang là HLV trưởng đội tuyển Mỹ.

Lục Xuân Hưng phải nghỉ hết mùa: Có vẻ như đen đủi vẫn đang đeo bám lấy FLC Thanh Hoá. Sau khi trung vệ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel dính một chấn thương nặng vào giai đoạn đầu mùa thì bây giờ đến lượt trung vệ trẻ Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng và sẽ phải vắng mặt hết giai đoạn 2. Cựu tuyển thủ U19 đang là một vị trí quan trọng trong đội hình đội bóng vùng Bắc Trung Bộ.

Ozil lập kỷ lục buồn: Với tình huống đá hỏng penalty trong chiến thắng 3-0 trước Slovakia, tiền vệ Mesut Ozil đã trở thành cầu thủ Đức đầu tiên đá hỏng quả đá phạt đền, không tính loạt đá luân lưu, ở một kỳ EURO. Dẫu sao thì Đức cũng đã giành chiến thắng dễ dàng và ghi tên mình vào tứ kết, chờ đón một trong hai đối thủ là Ý và Tây Ban Nha.

10 cầu thủ TBN phải kiểm tra doping:
UEFA đã bất ngờ tiến hành kiểm tra doping ngẫu nhiên với 10 cầu thủ của Tây Ban Nha, ngay trước thềm trận đấu giữa họ và ĐT Italia ở vòng 16 đội.

Cầu thủ Hungary nhận thẻ vàng thứ 1.000 trong lịch sử EURO: Với tình huống phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Bỉ, tiền vệ Elek Akos của Hungary đã là chủ nhân của chiếc thẻ vàng thứ 1.000 trong lịch sử giải vô địch châu Âu. Càng tệ hơn khi Hungary của Akos phải nhận thất bại đậm nhất giải đấu với tỷ số 0-4. Chiến thắng cũng giúp cho Hazard và các đồng đội điền tên vào tứ kết để đối mặt với Xứ Wales.

Đội trưởng Croatia tuyên bố giã từ ĐTQG: Hậu vệ phải Darijo Srna đã quyết định từ giã đội tuyển quốc gia sau VCK EURO 2016 với tư cách của một huyền thoại. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Srna đã ghi 22 bàn thắng sau 134 trận đấu cho ĐT Croatia, một thành tích rất thuyết phục.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X