Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 26/5: Cris Ronaldo tuyên bố giải nghệ tại Real Madrid

Thứ Năm 26/05/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo tuyên bố giải nghệ tại Real Madrid, Man Utd muốn giữ chân Carrick,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 26/5 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Man Utd đang dự định gia hạn hợp đồng thêm một năm với Michael Carrick khi hợp đồng cũ của tiền vệ 34 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Trước đó, Carrick từng có ý định ra đi khi cảm thấy "quá ngột ngạt" dưới thời HLV Louis Van Gaal.
Cris Ronaldo hinh anh
Ronaldo muốn giải nghệ tại Real Madrid.

Cris Ronaldo tuyên bố nhiều khả năng cầu thủ này sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Bản hợp đồng của CR7 có thời hạn đến năm 2018 nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: "Hiển nhiên là tôi muốn ở lại đây. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid".
Chủ tịch Belusconi của AC Milan tuyên bố sẽ không giữ Balotelli ở lại sau khi hết hạn hợp đồng mượn từ Liverpool. Mùa vừa qua, chân sút 25 tuổi này chỉ ghi được một bàn duy nhất trong 20 trận ra sân.
Yaya Toure sẵn sàng từ chối mức lương 570.000 bảng mỗi tuần từ CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc. Dù đã 33 tuổi nhưng tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn ở lại Premier League để chơi thứ bóng đá đỉnh cao.
HLV Rafa Benitez vừa ký hợp đồng 3 năm với Newcastle dù không thể giúp "chích chòe" trụ hạng trong mùa giải vừa qua.
Leicester đã bán Andrej Kramaric cho Hoffenheim với mức giá không được tiết lộ. Gia nhập The Foxes tháng 1/2015 từ Rijeka với mức giá 9 triệu bảng, Kramaric là cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, tiền đạo này không cạnh tranh vị trí được với Vardy, Okazaki và Ulloa nên được đem cho Hoffenheim mượn mùa trước.
Cơ quan an ninh Pháp tuyên bố sẽ huy động 90.000 cảnh sát, nhân viên an ninh và quân đội để bảo vệ cho kỳ Euro 2016 sắp tới trước sự đe dọa của chủ nghĩa khủng bố.
Cris Ronaldo hinh anh 2
Dani Alves có thể lỡ Copa America 2016 do chấn thương.

Dani Alves có thể lỡ Copa America trên đất Mỹ vào tháng 6 tới cũng ĐT Brazil, khi hậu vệ 33 tuổi này đang có dấu hiệu chấn thương do hoạt động quá tải.
HLV Guardiola sẽ mang bộ sậu gồm trợ lý riêng Manuel Estiarte, trợ lý huấn luyện Domenec Torrent, HLV thể lực Lorenzo Buenaventura và chuyên gia phân tích băng hình Carles Planchart tới làm việc tại Man City.
Petr Cech cho rằng Mesut Ozil là cơn ác mộng đối với những thủ môn bởi với nhãn quan chiến thuật sắc bén, những pha xử lý hay đường chuyền của Ozil luôn rất khó để các thủ môn đoán trước.
Tổng hợp  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X