Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 24/8: Thủ môn Bravo đã có mặt tại Manchester

Thứ Tư 24/08/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/8.

Thủ thành Claudio Bravo đã có mặt tại Manchester: Tài khoản Twitter chính thức của sân bay Manchester đã xác nhận rằng thủ môn Claudio Bravo đã có mặt tại Manchester để chuẩn bị tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế cùng Man City. Bravo đã được Barca cho phép đến Anh để trở thành một chữ ký quan trọng đối với Pep Guardiola trong mục tiêu chinh phục Premier League.

Diem tin Bongda24h sang 248 Thu mon Bravo da co mat tai Manchester hinh anh
Claudio Bravo đã có mặt tại Manchester

Liverpool dễ dàng giành vé vào vòng 3 League Cup: Do không có được một vị trí trong top 7 mùa trước để tham dự cúp châu Âu, Liverpool đã phải bắt đầu thi đấu League Cup ngay từ vòng 2 và đối thủ của họ là Burton Albion, đội bóng vừa mới được thăng hạng lên Championship, giải đấu có hạng cao thứ hai tại Anh. Cả ba tiền đạo của Liverpool đều đã nổ súng với Origi, Firmino và Sturridge (2 bàn). Bàn thắng còn lại trong chiến thắng 5-0 của Liverpool ngay trên sân khách đến từ pha đá phản lưới nhà của Tom Naylor. Chiến thắng này hoàn toàn dễ hiểu bởi Liverpool đã sử dụng đội hình mạnh nhất, ngoại trừ Coutinho.

Chelsea nhọc nhằn vượt qua Bristol Rovers ngay trên sân nhà: Cho dù được thi đấu ngay tại Stamford Bridge ở vòng 2 League Cup, tuy nhiên Chelsea đã rơi vào thế trận rượt đuổi tỷ số với đội bóng đang thi đấu tại League One, giải đấu hạng ba tại Anh. Cú đúp của Batshuayi và pha lập công đến từ Moses đã giúp Chelsea đánh bại đối thủ 3-2. Đây là trận đấu mà HLV Conte cũng tung ra sân đội hình khá mạnh với việc chỉ cất Terry, HazardDiego Costa trên băng ghế dự bị.

AS Roma bất ngờ chia tay Champions League: CLB AS Roma đã bất ngờ bị Porto đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3, qua đó không thể lọt vào vòng bảng Champions League như kỳ vọng. Nhận bàn thua sớm từ hậu vệ Felipe bên phía Porto, AS Roma đã tỏ ra bối rối và họ phải nhận liên tiếp hai chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ De Rossi và Palmieri. Đó dường như là dấu chấm hết cho đại diện của Serie A cho dù lượt đi họ đã cầm hoà đối thủ tại Dragao với tỷ số 1-1. Trong những phút còn lại, Porto còn ghi thêm hai bàn thắng để tiễn Roma khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Chicharito bị gãy tay sau sự cố hy hữu: CLB Bayer Leverkusen chính thức xác nhận rằng tiền đạo chủ lực Javier Hernandez sẽ vắng mặt ở vòng đấu mở màn Bundesliga diễn ra vào cuối tuần này. Chicharito đã bất ngờ bị ngã cầu thang và các bác sĩ xác nhận rằng anh đã bị gãy tay, tuy nhiên chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần.

Mamadou Sakho sẽ không bị tiếp tục truy tố vì dính doping: Trung vệ Sakho từng dính kết quả dương tính ở buổi kiểm tra doping hồi tháng 5 vừa qua và Uỷ ban chống Doping đã quyết định tạm treo giò anh 1 tháng kể từ thời điểm đó, khiến cho cầu thủ người Pháp vắng mặt trong trận chung kết Europa League và cả chiến dịch VCK EURO 2016. Thứ doping mà Sakho sử dụng là chống béo và theo phán quyết của cơ quan có thẩm quyền, họ cho rằng Sakho không xứng đáng phải nhận thêm án phạt nào nữa.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X