Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 24/4: Giúp M.U thắng, Martial dính nghi án doping

Chủ Nhật 24/04/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra doping của Anthony Martial sau khi tiền đạo trẻ này bị đưa thẳng đến phòng kiểm tra sau trận thắng Everton với tỉ số 2-1 tại bán kết FA Cup.

Arsenal đang giành Dusan Vlahovic, cầu thủ trẻ được mệnh danh là "Ibrahimovic mới" cùng Juventus. Mức giá của tiền đạo 16 tuổi này hiện vào khoảng 2 triệu bảng.
Ngay sau khi trận đấu giữa Man United và Everton khép lại, tiền đạo trẻ Anthony Martial đã bị đưa thẳng tới khu kiểm tra doping thay vì vào phòng thay đồ cùng các đồng đội. Đây là cuộc kiểm tra ngẫu nhiên khi trước đó, Mamadou Sakho của Liverpool đã bị kết luận dương tính với doping. 
Diem tin Bongda24h sang 244 Giup MU thang, Martial dinh nghi an doping hinh anh
Martial đang chờ kết quả kiểm tra doping sau trận thắng Everton.

Simon Mignolet là cầu thủ mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà nhất tại Premier League mùa này với 4 lần. Mignolet mắc lỗi dẫn đến việc Liverpool hòa 2-2 trước Newcastle.
Colkett, đội trưởng U-19 Chelsea vừa được gia hạn hợp đồng ba năm sau khi cùng các đồng đội vô địch giải trẻ châu Âu.
Cha của Mats Hummels thừa nhận trung vệ này đang muốn rời Dortmund và điểm đến có thể là Man City.
Fabregas mới đây tiết lộ rằng tiền vệ này gần như "quên cách chơi bóng" dưới thời Mourinho, mọi thứ chỉ thay đổi khi "người đặc biệt" bị sa thải và HLV Hiddink lên thay thế.
HLV Jurgen Klopp thừa nhận chấn thương cổ chân của Origi tương đối nặng nhưng tiền đạo người Bỉ có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc.
Piet de Visser, người phụ trách tuyển trạch của Chelsea tiết lộ rằng Mourinho từng dự định biến Hazard thành cầu thủ xuất sắc hơn cả Messi nhưng bất thành.
Chủ tịch Bartomeu tuyên bố rằng Barcelona sẽ không bán cầu thủ để lấy tiền sửa sang lại sân Nou Camp.
Sau trận hòa 2-2 với Newcastle, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không hài lòng với kết quả này nhưng The Kop vẫn phải chấp nhận nó.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X