Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 24/12: AC Milan giành Siêu cúp Italia

Thứ Bảy 24/12/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 24/12.

AC Milan giành Siêu cúp Italia: Rossoneri đã xuất sắc đánh bại Juventus trong trận tranh Siêu cúp Italia diễn ra vào hôm qua tại Qatar. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút và phải đá luân lưu. “Thần đồng” 17 tuổi Donnarumma tỏ ra xuất sắc hơn người đàn anh Buffon để giúp AC Milan giành thắng lợi 4-3 sau loạt đấu súng.

Real và Barca gặp khó tại vòng 1/8 Cúp nhà vua: Trong lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN vào hôm qua, Real đụng phải Sevilla, còn Barca cũng phải gặp kỵ giơ Bilbao. Trong khi đó Atletico chỉ phải gặp Las Palmas.

Draxler đã là người của PSG: Theo báo chí Đức thì mọi thỏa thuận chuyển nhượng Draxler tới đội bóng nhà giàu PSG đã hoàn tất. Mọi thứ sẽ được chính thức công bố sau khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

HLV Graechen tự tin trước trận bán kết: “Chúng tôi sẽ đặt áp lực lên Yokohama. Bởi họ hiện tại chưa gặp thách thức nặng ký nào. Để xem họ phòng ngự như thế nào khi gặp chúng tôi. Và xem họ liệu có tiếp tục dễ dàng ghi bàn như ở những trận đấu đầu tiên”.

HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo HLV Minh Đức: “Chúng ta cần nói rõ ràng và thẳng thắn, khi công việc không được thuận lợi thì HLV phải nhận trách nhiệm đầu tiên. Không thể xem màn trình diễn của 2-3 cầu thủ U19 lại đánh giá cả đội U19 Việt Nam được”.

Sam Allardyce dẫn dắt Crystal Palace: Không lâu sau khi sa thải HLV Alan Pardew, Palace đã tìm được HLV mới là Sam Allardyce, cựu thuyền trưởng ĐT Anh.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X