Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 22/5: Bayern, Juve, PSG vô địch Cúp Quốc gia

Chủ Nhật 22/05/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 22/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Diem tin Bongda24h sang 225 Bayern, Juve, PSG vo dich Cup Quoc gia hinh anh
Juventus vô địch Copa Italia

Bayern vô địch Cúp Quốc gia Đức: Đêm qua, Cúp Quốc gia Đức đã diễn ra căng thẳng giữa Bayern và Dortmund. Thầy trò HLV Guardiola đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 trong 120 phút thi đấu nhưng đã thắng nhờ loạt đá luân lưu 11m.

Juventus vô địch Coppa Italia: Juventus đã vượt qua AC Milan đầy nghẹt thở sau 120 phút thi đấu để lên ngôi tại Cúp Quốc gia Italia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Morata ở phút 110.

PSG vô địch Cúp Quốc gia Pháp: Trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp đã diễn ra hấp dẫn với cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa PSG và Marseille. Cú đúp của Ibra cùng 2 bàn thắng của Cavani và Matuidi đã giúp thầy trò HLV Blanc hoàn tất cú đúp danh hiệu.

M.U cân bằng kỷ lục với Arsenal: Sau chiến thắng nghẹt thở trước Palace, M.U đã giành chức vô địch FA Cup sau 10 năm. Đây là danh hiệu lần thứ 12 của Qủy đỏ thành Manchester, cân bằng kỷ lục với kình địch Arsenal.

Lee Nguyễn bị loại trước thềm Copa America 2016: Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã không có tên trong danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự Copa America 2016 của tuyển Mỹ. Dù được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập trung danh sách 40 cái tên sơ bộ nhưng tiền vệ đang khoác áo New England đã không được chọn vào phút chót.

M.U sẽ bổ nhiệm Mourinho trong hôm nay: Hàng loạt tờ báo lớn của Anh đều khẳng định M.U sẽ bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Van Gaal vào hôm nay bất chấp “Tuylip thép” vừa giúp nửa đỏ thành Manchester giành danh hiệu đầu tiên sau 3 năm.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X