Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 21/5: Depay bị loại khỏi đội hình dự chung kết FA Cup

Thứ Bảy 21/05/2016 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 21/5.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tuyển Việt Nam chọn quân xanh là U19: Dự kiến vào ngày 25/5 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá tập đầu tiên và đối thủ được chọn chính là đội U19 quốc gia. Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, trận đấu này hoàn toàn chỉ mang tính thử nghiệm khi mà đội tuyển lúc đó mới chỉ lên tập trung. Thậm chí một số cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng sẽ vắng mặt vì họ chỉ được phép về nước vào ngày 29/5. Riêng trường hợp của Tuấn Anh, cầu thủ đang chơi cho Yokohama FC hoàn toàn có thể đá chính vì anh sẽ về nước vào ngày 23/5 tới.


Memphis Depay bị loại khỏi đội hình dự chung kết FA Cup: Theo tiết lộ của giới thạo tin, “số 7” của Manchester United đã không được HLV Louis van Gaal lựa chọn vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận chung kết FA Cup với Crystal Palace đêm nay, sau chuỗi phong độ tệ hại của cầu thủ trẻ này. Được biết, Depay đã không có mặt trong chuyến đi của các đồng đội đến London bằng tàu điện vào chiều qua. Thay vào đó, sau buổi tập, anh đã lái xe thẳng về nhà.

Diem tin Bongda24h sang 215 Depay bi loai khoi doi hinh du chung ket FA Cup hinh anh
Granit Xhaka là tiền vệ đang lên của bóng đá châu Âu

Granit Xhaka bay đến London để hoàn tất thủ tục với Arsenal: Tiền vệ trung tâm đang lên của Gladbach đang có mặt tại London cùng người anh trai Taulant để thực hiện những bước cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng tới Arsenal. Tuyển thủ người Thuỵ Sĩ này được cho là đã đồng ý với các điều khoản mà Arsenal đưa ra vào tuần trước. Theo tiết lộ của giới thạo tin, mức phí mà Pháo thủ sẽ phải bỏ ra lên tới 43 triệu Euro, chưa kể các khoản tiền thưởng thêm tuỳ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi này.

Mikel Arteta có thể chuyển sang làm trợ lý cho Pep Guardiola: Tiền vệ đội trưởng của Arsenal sẽ chia tay Emirates trong mùa hè này và theo tiết lộ của giới truyền thông, anh hoàn toàn có thể ở lại Anh trong vai trò của một vị trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City. Arteta đã hoàn thành khoá học huấn luyện kéo dài tới 2 năm và được cho là sẽ đóng góp công sức không nhỏ giúp cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich có cái nhìn sâu sắc hơn về bóng đá Anh.

Hải Phòng sẽ nhuộm đỏ sân Thanh Hoá: Trước trận cầu đinh của vòng 11 V.League 2016, các CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch rất cho đáo để cổ vũ cho đội quân của HLV Trương Việt Hoàng trong chuyến làm khách xa nhà này. Dự kiến sẽ có khoảng 5.000 khán giả Hải Phòng đến sân Thanh Hoá trong khi sức chứa của sân chỉ có hơn 12.000 chỗ ngồi. Đây sẽ là lợi thế tinh thần không nhỏ để giúp Hải Phòng sớm giành ngôi vô địch lượt đi.

Brendan Rodgers trở thành HLV của Celtic: Như vậy là cuối cùng cựu HLV của Liverpool đã tìm cho mình được một công việc mới và khá bất ngờ khi ông quyết định chọn giải VĐQG Scotland làm điểm dừng chân tiếp theo của mình. Nhà cầm quân vừa bị Liverpool sa thải hồi tháng 10 vừa qua đã ký hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đội bóng giàu thành tích bậc nhất của Scotland.

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X