Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 21/4: M.U chính thức hoàn tất bản hợp đồng thứ hai

Thứ Năm 21/04/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tình hình chấn thương của Cris Ronaldo và Smalling, tiết lộ về bản hợp đồng thứ hai của Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 21/4.

HLV Zidane thừa nhận Cris Ronaldo có khả năng chấn thương gân kheo. Dù chưa xác định được mức độ nhưng Zidane cho rằng Cr7 chấn thương không nghiêm trọng.
Man Utd vừa chiêu mộ thành hậu vệ cánh O'Connor. Năm nay 15 tuổi, O'Connor đang là đội trưởng tuyển U-16 Ireland. Đây là bản hợp đồng thứ hai của Man Utd trong hè này sau Burkhart.
Diem tin Bongda24h sang 214 MU chinh thuc hoan tat ban hop dong thu hai hinh anh
O'Connor là bản hợp đồng thứ hai của Man Utd trong hè này.

Dù hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi Man Utd đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0, HLV Van Gaal vẫn thừa nhận ông muốn "Quỷ đỏ" thắng đậm hơn nữa: "Chúng tôi có thể thắng đến 5-0 nếu biết chắt chiu cơ hội".
Falcao cho biết sẽ kiên nhẫn để đón nhận cơ hội sau một mùa giải thi đấu thất bại trong màu áo Chelsea.
HLV Pellegrini thừa nhận Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho hai trận đấu với Real Madrid tại Champions League.
Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ thay thế Ronny Deila để trở thành HLV của Celtic trong mùa giải sau.
Chris Smalling xác nhận trung vệ này không mắc chấn thương và đủ sức ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này, sau khi các CĐV Man Utd e ngại khi chứng kiến Smalling tập tễnh rời sân trong trận thắng 2-0 với Crystal Palace.
Chelsea sắp thành công trong việc chiêu mộ Juan Familia của Ajax, cầu thủ 16 tuổi này có thể thi đấu trong vị trí tiền vệ trung tâm hoặc dạt cánh trái. 
Chamberlain thừa nhận có thể sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để cứu vãn sự nghiệp.
Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X