Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 20/5: Chelsea tính “hất cẳng” Arsenal vụ Kante

Thứ Sáu 20/05/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 20/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Diem tin Bongda24h sang 205 Chelsea tinh hat cang Arsenal vu Kante hinh anh
Xhaka có thể sẽ gia nhập Arsenal trước thềm Euro 2016

Xhaka đang ở rất gần Arsenal. Một người bạn thân của tiền vệ Granit Xhaka vừa tiết lộ rằng cầu thủ người Thụy Sĩ đang trên đường bay tới London để hoàn tất hợp đồng chuyển đến sân Emirates. Được biết, Pháo thủ đã đồng ý trả cho Monchengladbach 30 triệu euro trong thương vụ này và sẽ sớm hoàn tất trong vài ngày tới.

Herrera bất ngờ lên tiếng bảo vệ Van Gaal. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng “tulip thép” là một chiến lược gia ưa thích lối đá tấn công dựa trên nền tảng là khả năng kiểm soát bóng chắc chắn. Bên cạnh đó, Herrera cũng tỏ ra ấn tượng với kinh nghiệm và khả năng quản lý nhân sự của vị chiến lược gia người Hà Lan.
Diem tin Bongda24h sang 205 Chelsea tinh hat cang Arsenal vu Kante hinh anh 2
Ilkay Gundogan là người được Man City nhắm để thay thế Yaya Toure

Pep Guardiola dự định mang Gundogan về sân Etihad. Dù tiền vệ người Đức đã bị loại khỏi danh sách tham dự Euro 2016 của đội tuyển Đức song HLV Pep Guardiola vẫn đưa anh vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Được biết, Gundogan sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Yaya Toure gần như chắc chắn sẽ rời khỏi nước Anh ngay mùa hè năm nay.
Diem tin Bongda24h sang 205 Chelsea tinh hat cang Arsenal vu Kante hinh anh 3
Ben Chilwell có thể sẽ là sự thay thế dài hạn cho Moreno ở Liverpool

Liverpool đã tìm ra người thay thế Alberto Moreno. Sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của hậu vệ trái người Tây Ban Nha, đội bóng thành phố cảng đã tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ Ben Chilwell của Leicester. Tờ Daily Mail khẳng định The Kop đã giành thắng lợi trước Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 18 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng dự kiến chỉ khoảng 3 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h sang 205 Chelsea tinh hat cang Arsenal vu Kante hinh anh 4
Kante đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Chelsea tính “hất cẳng” Arsenal vụ Kante. Sau khi bị Radja Nainggolan từ chối phũ phàng trong thời gian gần đây, The Blues đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ phòng ngự là N’golo Kante của Leicester. Được biết, cầu thủ người Pháp có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 20 triệu bảng. Song Chelsea sẵn sàng trả cho tân vương Leicester một mức giá khủng hơn để đảm bảo họ sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này.
Diem tin Bongda24h sang 205 Chelsea tinh hat cang Arsenal vu Kante hinh anh 5
Andreas Pereira mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần ở Premier League

Sao trẻ M.U chỉ trích Van Gaal vì không được rời khỏi Old Trafford. Tiền vệ trẻ Andreas Pereira khẳng định anh rất muốn chuyển đến một đội bóng nhỏ thi đấu theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng vừa qua để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, ý định đó đã bị HLV Van Gaal gạt phăng. Giờ đây, sao trẻ người Brazil tỏ ra vô cùng giận dữ bởi “tulip thép” không trao cơ hội ra sân cho anh thường xuyên hơn như đã hứa vào thời điểm đó.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X