Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 19/9: Real Madrid lập thành tích hiếm có

Thứ Hai 19/09/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/9.

Real lập thành tích thú vị sau chiến thắng Espanyol: Trong trận đấu muộn vòng 4 La Liga vừa kết thúc, Real Madrid đã giành thắng lợi trước đại diện đến từ xứ Catalonia với tỷ số 2-0 và điều đó có nghĩa là 11 bàn thắng gần nhất của Real Madrid do 11 cầu thủ khác nhau ghi được. Đó lần lượt là Asensio, Bale, Morata, Kroos, Ronaldo, Danilo, Ramos, Pepe, Modric, James Rodriguez và Benzema. Hiện tại Los Blancos vẫn đang là đội bóng duy nhất tại La Liga toàn thắng và phong độ huỷ diệt của họ được dự báo sẽ còn tiếp tục.

Diem tin Bongda24h sang 199 Real Madrid lap thanh tich hiem co hinh anh
11 bàn thắng gần nhất của Real do 11 cầu thủ khác nhau ghi được

Icardi nổ to sau khi hạ sát Juventus: Inter Milan vừa giành chiến thắng trước Juventus với tỷ số 2-1 bằng một cuộc lội ngược dòng ấn tượng do Mauro Icardi, chân sút chủ lực của họ, khởi xướng. Anh là người đánh đầu cắt mặt gỡ hoà từ một quả phạt góc và sau đó kiến tạo ngẫu hứng cho Perisic ghi bàn thắng quyết định trong trận derby Italia. Sau trận đấu, cầu thủ người Argentina cho biết rằng Juventus chính là một trong những đội bóng mà anh ưa thích “phá lưới”, cho dù đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiền của Inter trước Juve tại Serie A sau 4 năm.

Real Madrid san bằng kỷ lục toàn thắng tại La Liga của Barcelona:
Với 16 chiến thắng liên tiếp tính từ cuối mùa giải trước đến nay, CLB Real Madrid đã san bằng chuỗi trận toàn thắng mà Barcelona đã lập được ở mùa giải 2010/11. Kỷ lục này tính từ chiến thắng 3-1 tại Levante ngày 2/3 vừa qua, kéo đến thắng lợi 2-0 trước Espanyol vừa mới kết thúc. Đây là thành tích rất đáng ấn tượng của Zidane và các học trò. Họ hoàn toàn có thể phá kỷ lục này khi được tiếp đón Villarreal ở vòng 5 La Liga.

Pochettino tiết lộ rằng chấn thương của Harry Kane không hề nhẹ:
Tiền đạo Harry Kane vừa có được bàn thắng thứ hai liên tiếp khi anh ghi bàn quyết định ở chiến thắng tối thiểu trước Sunderland, bù lại quãng thời gian tịt ngòi trong suốt tháng 8. Thế nhưng chân sút của ĐT Anh đã phải sớm rời sân trên cáng và HLV Pochettino tiết lộ rằng Kane gặp vấn đề với cái mắt cá chân của mình. Spurs sẽ phải kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Kane để biết rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Marquinhos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG
: Trung vệ người Brazil gần như chắc chắn sẽ ở lại sân Parc des Princes trong một thời gian dài tới sau khi David Luiz ra đi. Marquinhos hiện đang cùng Thiago Silva là hai sự lựa chọn chính của HLV Unai Emery cho vị trí trung vệ. Cầu thủ 22 tuổi này được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm, nhưng sau khi để David Luiz trở lại Chelsea, PSG không hề muốn mất thêm Marquinhos. Dự kiến trung vệ đa năng này sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với nhà ĐKVĐ nước Pháp.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X