Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 19/4: Alli đi vào lịch sử Premier League

Thứ Ba 19/04/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá mới nhất, nóng hổi nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, sáng 19/4.


Dele Alli đi vào lịch sử Premier League
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh
Dele Alli đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh
Với cú đúp vào lưới Stoke City, tiền vệ Dele Alli đã giúp Tottenham đánh bại đối thủ 4-0. Với chiến thắng này, Spurs đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leicester xuống còn 5 điểm. Với cá nhân Alli, anh đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh với tư cách tiền vệ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi được 10 bàn.

Cesc Fabregas cho rằng Riyad Mahrez hợp với Barca
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 2
Fabregas tiến cử Riyad Mahrez cho Barca
Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng Riyad Mahrez của Leicester đủ sức thi đấu cho Barca. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. 20 triệu bảng là số tiền đội bóng chủ sân Nou Camp định trả để thuyết phục Leicester bán Mahrez.

Jamie Vardy đối mặt án phạt 3 trận
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 3
Vardy có thể bị phạt nặng vì hành vi thiếu tôn trọng với trọng tài Jon Moss
Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester có thể sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận vì những hành động của anh trong trận đấu với West Ham. FA sẽ xem xét báo cáo từ trọng tài Jon Moss gửi lên để bàn thảo đưa ra án kỷ luật cuối cùng dành cho Vardy. 3 thành viên hội đồng kỷ luật FA sẽ độc lập phân tích tình huống va chạm giữa Vardy và Ogbonna.

Xavi Hernandez nhớ Barca
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 4
Xavi bỗng thấy nhớ Barca
Tiền vệ lừng danh một thời của Barcelona đã nói lời chia tay CLB xứ Catalunya vào năm 2015 để sang Qatar thi đấu, khép lại 25 năm sự nghiệp lừng lẫy ở đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Barca trong gần 1 tháng trở lại đây, tiền vệ 36 tuổi đã không giấu nổi nỗi nhớ CLB cũ của mình.

Barca nhắm Dmitri Payet và Riyad Mahrez
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 5
Barca muốn có Mahrez và Payet
Theo tờ talkSport, Barca đang rất để mắt đến tiền vệ tài năng Dmitri Payet của West Ham United và “Gã khổng lồ xứ Catalunya” muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi người Pháp với mức giá lên tới 50 triệu bảng trong mùa Hè năm nay. Bên cạnh Payet, một “hàng hot” khác từ Premier League mà Barca đang nhăm nhe muốn sở hữu là tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City.

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real 
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 6
Chelsea bán Hazard cho Real với giá 32 triệu bảng
Trang OK Diario (Tây Ban Nha) cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid với giá 32 triệu bảng. Đây là con số rất bất ngờ bởi trước đó nhiều thông tin cho rằng the Blues chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 60 triệu bảng.

Rashford được gia hạn nhưng mức lương lại rẻ bèo so với Iwobi
Diem tin Bongda24h sang 194 Alli di vao lich su Premier League hinh anh 7
Rashford được tăng lương nhưng vẫn kém Iwobi
Theo như thông tin được tiết lộ, thì mức lương mà cầu thủ 18 tuổi này được nhận sẽ là 13.800 bảng mỗi tuần. Hiện vẫn chưa biết bản hợp đồng mới có thời hạn bao lâu. Tuy nhiên con số kia đã là rất lớn nếu so với mức lương cũ 1.500 bảng. Dẫu vậy, khi đối chiếu với một cái tên cùng trang lứa bên phía Arsenal là Alex Iwobi thì con số này kém xa. Cầu thủ 19 tuổi của Pháo thủ đã được nhận mức đãi ngộ 30.000 bảng mỗi tuần.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X