Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 18/4: Vardy có thể bị treo giò dài hạn

Thứ Hai 18/04/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Leicester và West Ham đêm qua là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Trong khi đó, Barca tiếp tục trượt dài với trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, còn "Gà son" Marcus Rashford được Man United thưởng lớn.

Jamie Vardy có thể bị treo giò dài hạn:
Với hành động nổi nóng và có những lời lẽ không hay dành cho trọng tài chính Jon Moss sau khi bị truất quyền thi đấu, không loại trừ khả năng Jamie Vardy sẽ phải nhận án phạt rất nghiêm khắc từ phía LĐBĐ Anh (FA).
Barcelona thua trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga: Thất bại với tỷ số 2-1 trước Valencia ngay tại sân nhà khiến Barcelona nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại La Liga, và đã để Atletico san bằng cách biệt về điểm số trên BXH.
Manchester United tăng lương gấp 10 lần cho Rashford: Với phong độ xuất sắc trong mùa giải này, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang được BLĐ Manchester United mời chào ký hợp đồng mới với mức lương 15.000 bảng/tuần - gấp 10 lần con số anh đang nhận.

Marchisio coi như mất EURO 2016: Do dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Palermo, tiền vệ Claudio Marchisio sẽ phải phẫu thuật và coi như không thể tham dự VCK EURO 2016. Trong bối cảnh VCK EURO 2016 chỉ còn cách gần 2 tháng nữa, ĐT Italia đã phải đón nhận hung tin về tình hình nhân sự khi tiền vệ Claudio Marchisio mới dính ca chấn thương gối khá nặng và có khả năng không thể hành quân sang Pháp.
Cả Leicester lẫn West Ham công kích trọng tài: Công tác trọng tài trong trận hòa 2-2 giữa Leicester và West Ham đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi. Ngay sau khi trọng tài Moss rút thẻ đỏ với Jamie Vardy, cựu thủ thành Peter Schmeichel đã đăng ngay trên Twitter của mình: “Trọng tài bị phê thuốc à?”. Trong khi đó, HLV Slaven Bilic cũng tỏ ý không hài lòng khi West Ham bị gỡ hòa ở phút cuối cùng. Ông cho rằng trọng tài Jon Moss đã chịu áp lực từ CĐV Leicester và cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền cuối trận.
Manchester City nhắm Alvaro Morata: Chân sút của Juventus, Alvaro Morata đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Manchester City nhằm phục vụ cho ý đồ thay máu hàng công dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Theo Walcott sẽ rời Arsenal sau mùa này: Mùa Hè tới sẽ tròn 10 năm ngày Theo Walcott gắn bó với Arsenal. Không được ra sân nhiều vì chấn thương và đánh mất phong độ, Walcott đang tính tới khả năng chia tay đội Pháo thủ nhằm cứu vãn tương lai.

Juventus tiến gần đến ngôi vô địch Serie A: Cơ hội đăng quang Serie A lần thứ 4 liên tiếp đang ở rất gần Juventus sau chiến thắng 4-0 trước Palermo, và nới rộng cách biệt giữa họ với đội nhì bảng Napoli lên 9 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X