Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 17/8: M.U muốn đổi Rojo lấy Jose Fonte

Thứ Tư 17/08/2016 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U muốn đổi Rojo lấy Jose Fonte, Tottenham mất Lloris trong bốn tuần,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin sáng 17/8 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Adrian của West Ham đã chỉ trích pha vào bóng của Diego Costa với thủ thành này khi cho rằng tiền đạo của Chelsea xứng đáng nhận thẻ đỏ vì "tình huống đó có thể dẫn tới chấn thương nghiêm trọng". Chính Diego Costa là người sau đó ghi bàn giúp Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 2-1.
 
Diem tin Bongda24h sang 178 MU muon doi Rojo lay Jose Fonte hinh anh
M.U muốn đổi Rojo lấy Jose Fonte.

Theo The Sun, M.U nhiều khả năng sẽ có bản hợp đồng thứ 5 trong hè này khi HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Jose Fonte của Southampton. Nhiều khả năng Marcos Rojo sẽ bị đẩy sang Southampton như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Fonte.
 
Burnley vừa chính thức chiêu mộ thành công Steven Defour từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 9 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi người Bỉ sẽ gắn bó với Burnley trong vòng 3 mùa giải.
 
Người đại diện của Yaya Toure khẳng định tiền vệ 33 tuổi này sẽ ở lại Man City để cạnh tranh cho suất đá chính bất chấp những tin đồn về việc ra đi do có mâu thuẫn với HLV Guardiola.
 
Tottenham vừa thông báo cho biết thủ thành Hugo Lloris sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 với Everton tại vòng 1 Premier League.
 
AS Roma chính thức chiêu mộ thành công Bruno Peres từ Torino với giá 13,5 triệu euro. Trong đó, AS Roma sẽ trả trước 1 triệu euro để mượn hậu vệ phải 26 tuổi trong một mùa. Nếu Peres đạt được những tiêu chí được nêu trong hợp đồng chuyển nhượng, AS Roma mới mua đứt cầu thủ người Brazil với số tiền còn lại là 12,5 triệu euro.
 
Diem tin Bongda24h sang 178 MU muon doi Rojo lay Jose Fonte hinh anh 2
Odegaard nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Từng được đánh giá là tài năng đầy triển vọng khi gia nhập RealMadrid năm 2015, Odegaard nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid đẩy sang Lens theo dạng cho mượn trong hè này để tích lũy kinh nghiệm.
 
West Ham vừa mượn thành công Jonathan Calleri từ Deportivo Maldonado (CLB tại Uruguay - PV) với hợp đồng kéo dài một mùa giải. Năm nay 22 tuổi, Maldonado thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 16 bàn trong 30 trận ra sân mùa trước.
 
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo cho rằng dù thi đấu tiến bộ hơn nhưng Neymar vẫn chưa thể đạt tới đẳng cấp như người đồng đội trong màu áo Barcelona là Lionel Messi.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X