Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 17/7: M.U thời Mourinho có màn ra mắt ấn tượng

Chủ Nhật 17/07/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho ra mắt hoàn hảo trong trận ra mắt M.U, Payet có thể rời West Ham... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 17/7 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Người đại diện của Dimitri Payet xác nhận rằng tiền vệ người Pháp đang muốn rời West Ham. Trước đó, Payet từng tuyên bố "100% ở lại West Ham" nhưng người đại diện của tiền vệ 29 tuổi này cho rằng đó chỉ là sản phẩm ngụy tạo của giới truyền thông, còn Payet chưa từng nói như vậy. 
 
Diem tin Bongda24h sang 177 MU thoi Mourinho co man ra mat an tuong hinh anh
Mourinho chúc mừng các học trò. 

HLV Jose Mourinho đã có màn ra mắt hoàn hảo trong trận đấu đầu tiên cùng Manchester United khi đánh bại Wigan với tỉ số 2-0 trong trận giao hữu. Bộ đôi tài năng trẻ Michael Keane và Andreas Pereira đã lập công mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ".
 
Góp mặt trong đội hình xuất phát của M.U trong trận giao hữu thắng 2-0 khi gặp Wigan, Luke Shaw tỏ ra rất phấn khích khi trở lại sân cỏ sau một năm nghỉ thi đấu do chấn thương: "Tôi cảm thấy rất tốt. Trong hai tuần vừa qua, tôi đã tập luyện nỗ lực để trở lại sân cỏ một cách sớm nhất".
 
Danny Drinkwater muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Leicester. Tiền vệ 26 tuổi này không được nhiều CLB lớn quan tâm nên Drinkwater thừa nhận muốn sớm gia hạn hợp đồng với "bầy cáo". Gia nhập Leicester từ năm 2012, Drinkwater đã có 175 trận ra sân.
 
Ngay sau khi chiêu mộ thành công N'Golo Kante, HLV Antonio Conte không tiếc sử dụng những lời tốt đẹp để chào đón cậu học trò mới tại Chelsea: "Nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn cần những cầu thủ ra sân thi đấu hết mình như Kante".

Emanuele Giaccherini đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Napoli từ Sunderland với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức giá khoảng 1,5 triệu bảng. Năm nay 31 tuổi, Giaccherini gây ấn tượng khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Italia với Bỉ tại Euro 2016.
 
Arsenal
HLV Wenger tuyên bố Arsenal đã sẵn sàng đón nhận thử thách trong mùa giải mới.

Arsenal sẽ mở đầu mùa giải tới bằng lịch thi đấu đầy chông gai khi gặp Liverpool và Leicester ngay từ những vòng đầu tiên. Dù vậy, HLV Wenger cho rằng:" Hai trận đầu tiên của mùa giải gặp Liverpool và Leicester sẽ đòi hỏi chúng tôi phải có nền tảng thể chất thật tốt. Dù vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chuyến du đấu hè sẽ giúp Arsenal cải thiện được nhiều thứ để chuẩn bị cho mùa giải tới".

Rio Ferdinand cho rằng Paul Pogba sẽ là miếng ghép hoàn hảo mở ra thời kỳ thành công mới cho M.U dưới thời HLV Jose Mourinho: "Tôi nghĩ Man Utd luôn thi đấu với sức ép tấn công rất lớn. Thế nên Pogba là mảnh ghép hoàn hảo phù hợp với lối chơi ấy".
 
Juventus đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea. Mùa trước, Matic thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo The Blues và việc Kante mới tới Stamford Bridge càng khiến vị trí của tiền vệ người Serbia lung lay hơn.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X