Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 17/4: M.U tranh sao trẻ Tete với Juventus

Chủ Nhật 17/04/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi tiết lộ việc trở về Argentina thi đấu, Manchester United đưa sao trẻ của Ajax vào tầm ngắm,... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin sáng ngày 17/4.

* Messi thừa nhận nếu trở lại Argentina, tiền đạo này sẽ khoác áo Newell's Old Boy. Đây là câu lạc bộ từng đào tạo Messi trước khi chân sút này tới học viện La Masia của Barcelona.
Man Utd đang chạy đua với Juventus để chiêu mộ Kenny Tete của Ajax. Trung vệ 20 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải, mức giá của Tete khoảng 5 triệu bảng. 
Diem tin Bongda24h sang 174 MU tranh sao tre Tete voi Juventus hinh anh
Tete (áo cam) đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

* Chelsea đang tính mua lại De Bruyne sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ trong màu áo Man City thời gian gần đây, theo tiết lộ của Visser - một tuyển trạch viên của The Blues.
* HLV Luis Enrique kêu gọi sự đoàn kết khi Barcelona đang thi đấu tệ hại thời gian gần đây.
* Barca gần đây đang thi đấu rất thất vọng vì vậy, HLV Diego Simeone tuyên bố sẽ tiếp tục tạo áp lực với đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, Atletico Madrid đang đứng thứ ba và kém Barca chỉ 3 điểm.
*  Đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0, De Gea thừa nhận rằng các cầu thủ Man Utd đã mệt mỏi nên thi đấu không tốt trong hiệp hai. Nguyên nhân bởi đa phần các cầu thủ đều trải qua trận đấu với West Ham vào giữa tuần.
* HLV Jurgen Klopp thừa nhận chỉ có thể quyết định tương lai của Joe Allen vào cuối mùa, khi bản hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này chỉ còn thời hạn 1 năm.
* Dù thi đấu không thực sự tốt mùa này nhưng HLV Wenger vẫn tuyên bố sẽ không chi quá nhiều tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X