Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 16/9: Griezmann mang tin vui đến cho M.U

Thứ Sáu 16/09/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/9.

Antoine Griezmann chấm dứt hợp đồng với người đại diện: Tiền đạo đang lên người Pháp này đã quyết định trở thành người đại diện của chính mình, sau khi anh chấm dứt hợp đồng với Grupo Santos, công ty được cho là đại diện cho Griezmann trước đó. Đích thân cầu thủ 25 tuổi này đã lên tiếng xác nhận: “Kể từ bây giờ tôi sẽ không có người đại diện nào nữa. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ hỏi thăm ý kiến từ cha và thầy của tôi, ông Eric Olhats.” Đây là tin rất vui đối với M.U và Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi Griezmann sát sao.

Diem tin Bongda24h sang 169 Griezmann mang tin vui den cho MU hinh anh
Antoine Griezmann là siêu sao tiếp theo cập bến Old Trafford?

David Luiz sẽ có màn ra mắt Chelsea đêm nay: HLV Antonio Conte đã xác nhận rằng trung vệ David Luiz sẽ mở đầu những năm tháng trở lại Stamford Bridge của mình bằng trận đấu với Liverpool đêm nay, trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Do trung vệ đội trưởng John Terry bị chấn thương, David Luiz sẽ đá cặp với Gary Cahill ở trung tâm hàng thủ. Trung vệ 29 tuổi này trở về Chelsea từ PSG với giá 34 triệu bảng Anh và nhận được rất nhiều kỳ vọng từ HLV Conte.

Thua đắng Feyenoord, M.U nhận kỷ lục buồn: Sau thất bại trước Feyenoord đêm qua tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, M.U đã chính thức phải nhận trận thua thứ tư liên tiếp trên sân khách trong khuôn khổ các giải đấu châu lục, lần đầu tiên trong lịch sử. Ba thất bại trước đó của Quỷ Đỏ bao gồm trận thua 2-3 trước Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League năm ngoái, thất bại trước Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League với tỷ số 1-2 và thua Liverpool 0-2 ở vòng 1/8.

Gareth Bale sẽ vắng mặt trong trận đấu với Espanyol: Tờ AS đã xác nhận rằng Gareth Bale sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra chấn thương trong ngày hôm nay, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ người xứ Wales sẽ không thể kịp tham dự trận đấu với Espanyol vào cuối tuần. Bale đã dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu với Sporting CP vừa qua, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Lucas Vazquez. Nhiều khả năng cũng chính Vazquez sẽ là người đá chính thay Bale vào cuối tuần.

Ibrahimovic bất ngờ muốn giải nghệ ở Napoli:
Theo tiết lộ của người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola, tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ giải nghệ ở Napoli, đội bóng mà anh ưa thích tại Serie A, chứ không phải là Manchester United. Zlatan từng khoác áo hai đội bóng tại Ý, đó là Inter Milan và AC Milan và anh nhận được sự yêu mến của CĐV Serie A với phong độ khủng khiếp trong những năm tháng tại Milano. Ibrahimovic thậm chí còn muốn đến Napoli ngay từ mùa hè vừa qua.

Bongda24h.vn
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X