Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 16/8: Sao Premier League bị cảnh sát bắn chết

Thứ Ba 16/08/2016 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.
 

Atkinson tung la chu nhan cua ban thang dep nhat giai NHA mua giai 1992
Atkinson từng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải NHA mùa giải 1992

HLV Guardiola bất ngờ khen ngợi Kolarov: “Trong trận gặp Sunderland, tôi nghĩ Kolarov đã có màn trình diễn hay nhất của một trung vệ mà tôi từng thấy. Anh ấy đã giành chiến thắng ở mọi pha bóng bổng, vào bóng mạnh mẽ chuẩn xác. Những trận trước đó, Kolarov cũng đã chơi rất hay ở vị trí trung vệ”.

Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất NHA bị cảnh sát bắn chết: Cựu tiền đạo Dalian Atkinson của Aston Villa, từng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 1992/1993 do BBC bình chọn đã qua đời vào hôm qua vì bị cảnh sát bắn.

Morata chính thức ra mắt Real Madrid: Dù thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Morata về Real đã lâu nhưng tới hôm nay thì Kền kền trắng mới chính thức ra mắt bản hợp đồng duy nhất trong mùa hè này. Như vậy sẽ không có chuyện Real bán Morata cho các đội bóng nước Anh như những thông tin trước đó.

Iniesta và Mathieu vắng trong 2 trận mở màn La Liga: Barca đã xác nhận mức độ chấn thương của Iniesta và Mathieu trong trận gặp Sevilla mới đây. Theo đó cả 2 đều sẽ vắng trong 2 trận đầu tiên tại La Liga của Blaugrana gặp Betis và Athletic Bilbao.

Gary Neville khuyên Joe Hart ở lại Man City: Cựu hậu vệ M.U hiện đang làm BLV cho kênh Sky Sports vừa đưa ra lời khuyên cho thủ thành Joe Hart nên kiên nhẫn ở lại Man City để tranh suất bắt chính dưới thời Guardiola.

Trọng tài Thái Lan điều khiển V-League: Trọng tài đẳng cấp FIFA người Thái Lan Teetichai Nualjan sẽ được mời về điều khiển trận “chung kết ngược” giữa Long An vs HAGL vào cuối tuần này tại vòng 21 V-League 2016.

Everton lập kỷ lục chuyển nhượng: Everton đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Congo Yannick Bolasie từ Crystal Palace với mức giá 28 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục của đội bóng vùng Merseyside trong lịch sử chuyển nhượng của mình.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X