Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 15/6: Cris Ronaldo gây thất vọng trong ngày lập kỷ lục

Thứ Tư 15/06/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo gây thất vọng dù vừa lập kỷ lục, phần tử liên hệ với IS vừa khiến hai người thiệt mạng,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 15/6 trên chuyên trang Bongda24h.

Ban tổ chức Euro 2016 vừa ra thông báo cấm sử dụng đồ uống có cồn tại sân vận động cũng như các khu fan-zone, đồng thời huy động 2.400 nhân viên an ninh để đảm bảo trật tự cho trận đấu Anh gặp Wales sắp tới. Trước đó, các CĐV Anh đã gây náo loạn tại Marseille khi xảy ra xô xát với CĐV Nga khiến cảnh sát phải dùng cả lựu đạn hơi cay để giải tán đám đông.

Cris Ronaldo đã thiết lập kỷ lục mới cho bản thân khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha với 127 lần, bằng với "tiền bối" Luis Figo. Tuy nhiên, CR7 lại thi đấu thất vọng khi không ghi nổi bàn nào dù tung ra 10 cú dứt điểm, gián tiếp góp phần vào việc Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa với tỉ số 1-1.

Diem tin Bongda24h sang 156 Cris Ronaldo gay that vong trong ngay lap ky luc hinh anh
Cris Ronaldo thi đấu không tốt khiến Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa.


Thủ thành Gabor Kiraly của Hungary đã thiết lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ra sân tại một kỳ Euro, khi bắt chính trong trận Hungary 2-0 Áo. Kiraly thiết lập kỷ lục này với cột mốc 40 tuổi 75 ngày, phá kỷ lục cũ của Lothar Matthaus (Đức) khi ra sân tại Euro 2000 ở 39 tuổi 91 ngày.

Bàn thắng của Nani vào lưới Iceland đánh dấu cột mốc quan trọng bởi đó là pha lập công thứ 600 trong lịch sử Euro. Các cột mốc trước đó thuộc về Milan Galic (Nam Tư) với bàn đầu tiên năm 1960, các cột mốc thứ 100 đến 500 lần lượt thuộc về Alain Giresse (Pháp), Kim Vilfort (Đan Mạch), Zlatko Zahovič (Slovenia), Thierry Henry (Pháp), Xavi Hernández (Tây Ban Nha).

Giới truyền thông châu Âu mới đây đồng loạt đưa tin Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức gia nhập Manchester United sau khi Euro 2016 kết thúc. Mới đây, Ibrahimovic đã góp công giúp Thụy Điển cầm hòa CH Ireland với tỉ số 1-1.

Theo chia sẻ từ chân sút Aduriz, Casillas chấp nhận ngồi dự bị nhìn "đàn em" De Gea thi đấu. HLV Del Bosque đã để De Gea bắt chính trong trận thắng 1-0 của ĐT Tây Ban Nha trước CH Séc.

Antoine Griezmann thừa nhận David Beckham là thần tượng của cầu thủ này từ khi còn nhỏ. Griezmann tiết lộ rằng chiếc áo số 7 hiện nay lấy cảm hứng từ số áo của Beckham, cũng như việc ra sân với chiếc áo dài tay cũng bắt chước từ thần tượng. Tại Euro 2016, Griezmann vẫn chưa để lại ấn tượng trong ngày ra quân khi ĐT Pháp thắng nhọc nhằn Romania với tỉ số 2-1.

Euro 2016 hinh anh 2
Euro 2016 giúp UEFA thu về gần 2 tỷ bảng


UEFA dự tính sẽ thu về hơn 2 tỷ bảng từ Euro 2016, tăng lên gấp rưỡi so với con số 1,4 tỷ bảng thu được từ Euro 2012. Trong khi đó, Copa America 2016 chỉ thu về hơn 112 triệu đô la, con số quá chênh lệch.

Sau vụ CĐV Nga và Anh đánh nhau, Euro 2016 lại tiếp tục chứng kiến những hình ảnh xấu xí khác khi CĐV của Đức và Ukraine cũng lao vào ẩu đả khi đội tuyển hai nước này chạm trán nhau. Hiện tại, phía Pháp vẫn chưa công bố chi tiết vụ ẩu đả giữa CĐV hai đội ở Lille.

An ninh tại Pháp trở nên đáng báo động khi một phần từ có liên hệ với nhóm khủng bố IS đã giết chết một cảnh sát và vợ của ông này tại Magnanville, cách Paris chỉ 50 km. Trước khi Euro 2016 diễn ra, IS đã đe dọa sẽ tiến hành một loạt các vụ tấn công khủng bố nhằm vào các trận đấu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X