Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 14/7: Mourinho lại làm cách mạng tại M.U

Thứ Năm 14/07/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho lại làm cách mạng tại M.U, Giaccherini sắp gia nhập Napoli,... là những thông tin đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 14/7 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.
 
Theo giới truyền thông Anh đưa tin, Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Emanuele Giaccherini với mức giá chỉ 1,4 triệu euro từ Sunderland. Nếu tới Napoli, tiền vệ vừa tỏa sáng tại Euro 2016 sẽ nhận mức lương 1,5 triệu euro mỗi mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn ba năm.
 
Diem tin Bongda24h sang 147 Mourinho lai lam cach mang tai MU hinh anh
HLV Mourinho muốn các cầu thủ M.U sẵn sàng tập luyện thêm vào buổi tối.

Mourinho tiếp tục tạo sự thay đổi tại khu tập huấn của Man Utd khi đề nghị lắp đặt các cột đèn cao đến 9 mét tại khu đỗ xe của các cầu thủ. Nhiều người cho rằng Mourinho muốn các cầu thủ M.U sẵn sàng tập thêm buổi tối nếu cần thiết. Trước đó, Mourinho đã cho gỡ bỏ hệ thống camera giám sát được lắp đặt dưới thời Van Gaal.
 
Ganso sẽ gia nhập Sevilla từ Sao Paulo trong kỳ chuyển nhượng hè này với mức giá dưới 10 triệu euro theo tiết lộ của AS. Năm nay 26 tuổi, tiền vệ người Brazil có lối chơi được đánh giá tương đồng với Andrea Pirlo.
 
Giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma vừa gặp người đại diện của Nacho để mượn cầu thủ 26 tuổi này từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 2 triệu euro. Nacho là một hậu vệ đa năng và AS Roma muốn cài vào bản hợp đồng mượn điều khoản cho phép mua đứt cầu thủ này.
 
Mourinho vừa ấn định thời điểm Ibrahimovic ra mắt Manchester United là ngày 30/7 trong trận giao hữu với Galatasaray. Như vậy, Ibra sẽ không cùng M.U tới Trung Quốc tham dự giải đấu giao hữu với Dortmund và Man City.
 
Frank Lampard cho rằng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nên học theo cách làm của người Đức khi chứng kiến việc FA loay hoay tìm người thay thế HLV Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh. Lampard cho rằng FA nên cân nhắc việc trao cơ hội cho những chiến lược gia trẻ tuổi.
 
Chelsea vừa đẩy Tomas Kalas tới Fulham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Trung vệ 23 tuổi này gia nhập Chelsea từ Sigma Olomouc năm 2010 nhưng vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình khi thường xuyên bị đem cho mượn.
 
Mourinho tai MU hinh anh 2
Kante đang rất gần Chelsea.

Claude Makelele cho rằng N'Golo Kante phải thi đấu tại những đội bóng lớn để phát huy hết tiềm năng của tiền vệ 25 tuổi này. Hiện tại, Chelsea được cho là đang rất gần trong việc sở hữu Kante khi đạt được thỏa thuận trị giá 29 triệu bảng với Leicester.
 
Besiktas thừa nhận đang muốn chiêu mộ Kolarov từ Man City với mức giá 3 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Man City cho biết sẽ chỉ bán hậu vệ 30 tuổi này nếu tìm được người thay thế trong kỳ chuyển nhượng hè.
 
Cựu thủ quân ĐT Đức, Lothar Matthaus cho rằng Bastian Schweinsteiger và Lukas Podolski nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi không còn đóng góp được nhiều cho Mannschaft. Tại Euro 2016, Podolski chủ yếu chỉ ngồi dự bị còn Schweinsteiger thi đấu rất thất vọng.
 
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X