Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 14/6: Barca coi như có tân binh

Thứ Ba 14/06/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 14/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Đánh bại Bỉ, ĐT Italia coi như có ngôi đầu bảng E: Trong trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu thứ 4 VCK EURO 2016, Italia đã xuất sắc đánh bại ĐT Bỉ vốn được đánh giá cao hơn. Các bàn thắng của Giaccherini và Pelle đã giúp cho thầy trò HLV Antonio Conte vươn lên dẫn đầu bảng E và cầm chắc ngôi đầu. Trước đó ít giờ, Ireland và Thuỵ Điển đã cầm hoà nhau 1-1.

Umtiti đạt thoả thuận với Barcelona: Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay trung vệ Umtiti đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Barcelona. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang đàm phán mức giá với CLB chủ quản của Umtiti là Lyon, với giá trị ước tính lên tới 30 triệu Euro. Umtiti là thành viên của ĐT Pháp dự VCK EURO 2016 và anh nổi bật với khả năng chuyền bóng xuất sắc phù hợp với triết lý của Barcelona.

Diem tin Bongda24h sang 146 Barca coi nhu co tan binh hinh anh
Umtiti có lối chơi rất phù hợp với Barca

SLNA quyết không thay ngoại binh cho giai đoạn 2
: Khi mà các đội bóng tại V.League 2016 đã rục rịch thay đổi nhân sự và đặc biệt là ngoại binh để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải, thì mới đây lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã tuyên bố rằng họ vẫn sẽ giữ bộ đôi Baba Salia và Odat Marshal ở lại thành Vinh. Odat là chân sút chủ lực của đội bóng áo vàng còn Baba mới chỉ có 2 bàn thắng mùa này cũng lối chơi chưa để lại nhiều dấu ấn.

Liverpool đã “rất gần” Piotr Zielinski:
Tờ Liverpool Echo cho hay HLV Jurgen Klopp đã gần có được sự phục vụ của tiền vệ Piotr Zielinski của CLB Udinese với mức giá khoảng 9,5 triệu bảng. Hiện tại Zielinski cũng đang là mục tiêu của Napoli song cầu thủ 22 tuổi này được cho là đã chọn Liverpool là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Được biết Udinese chỉ mất 80 nghìn bảng để có được sự phục vụ của Zielinski.

Hà Nội T&T bị phạt 20 triệu đồng vì tái phạm đốt pháo sáng:
Với việc để các CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu với FLC Thanh Hoá mới đây, CLB Hà Nội T&T đã bị Ban kỷ luật đưa ra án phạt nặng lên tới 20 triệu đồng, vượt gấp 4 lần khung quy định. Lý do là đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã từng bị phạt tương tự khi để cho các CĐV Hải Phòng đốt tới 11 quả pháo sáng ở trận đấu giữa hai đội tại vòng 9.

Laporte chính thức gia hạn hợp đồng với Bilbao:
Trung vệ người Pháp, Ameryc Laporte đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng xứ Basque với thời hạn 4 năm và số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 70 triệu Euro. Laporte là một món hàng hot của nhiều đại gia nước Anh, trong đó có Manchester United.

Pjanic chính thức là người của Juve:
Tiền vệ tổ chức Miralem Pjanic đã chính thức rời AS Roma để đầu quân cho Juventus với mức phí rơi vào khoảng 32 triệu Euro, số tiền thấp hơn nhiều so với con số mà nhiều đội bóng Anh đã ra giá cho anh (khoảng 38 triệu Euro). Thế nhưng ưu tiên của tuyển thủ Bosnia này là Lão bà thành Turin và không gì ngăn cản anh trở thành một Bianconeri.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X