Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 14/4: Barca và lời nguyền Champions League

Thứ Năm 14/04/2016 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu kịch tính trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League chính là tâm điểm của báo giới hôm nay. Bên cạnh đó, thông tin về những thương vụ chuyển nhượng đình đám và cuộc đại chiến Chelsea vs Man City cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Tất cả sẽ có trong bản tin sáng ngày 14/4.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Diem tin Bongda24h sang 144 hinh anh
Barca vẫn không thể phá bỏ lời nguyền Champions League
Barca và lời nguyền Champions League: Barcelona chính thức trở thành cựu vương ở Champions League sau thất bại 0 – 2 trong trận tứ kết lượt về trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid. Hai bàn thắng của Antoine Griezmann đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2 – 0 và giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3 – 2. Như vậy là lời nguyền Champions League lại một lần nữa ứng nghiệm.

Enrique thừa nhận sai lầm:

Không hề phủi trách nhiệm sau trận thua Atletico 2-0 Barca, HLV Enrique cho rằng đội nhà thua trận là vì quá thiếu tỉnh táo trước một đối thủ như Atletico. Qua đó Barcelona chính thức chấm dứt giấc mơ phá bỏ lời nguyền Champions League.

Tranh cãi về chấn thương của Messi: Nguồn tin của Đài COPE tiết lộ, Messi vẫn phải ra sân thi đấu dù đã gặp vấn đề ở cơ bắp. Tuy nhiên, Barcelona lại phủ nhận thông tin trên.


Guardiola làm nên lịch sử: Bayern Munich là đội bóng cuối cùng lọt vào bán kết Champions League sau trận hòa kịch tính 2 – 2 trên sân của Benfica. Chung cuộc, “Hùm xám” vượt qua đại diện Bồ Đào Nha với tổng tỷ số 3 – 2. Với cá nhân HLV Pep Guardiola, đây là năm thứ 7 liên tiếp ông dẫn dắt một đội bóng vào bán kết, thành tích ngang với Sir Alex Ferguson và Carlo Ancelotti. 

MU thắng trận ở FA Cup:

Với chiến thắng trước West Ham trong trận đá lại tứ kết FA Cup, Man Utd sẽ gặp Everton ở bán kết với hy vọng có được danh hiệu duy nhất trong mùa giải năm nay. Hai bàn thắng của Rashford và Fellaini đã giúp “Quỷ đỏ” lần đầu vào bán kết giải đấu này từ năm 2011.

Man City nhận tiếp viện trước trận gặp Chelsea: HLV Pellegrini xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này. Trong khi đó, Raheem Sterling có thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Man City vào cuối tuần này sau khi quá trình phục hồi chấn thương của anh tiến triển nhanh hơn dự kiến. Sterling đã phải nghỉ thi đấu từ sau trận derby Manchester.

Benzema chính thức bị loại khỏi ĐT Pháp: LĐBĐ Pháp chính thức quyết định không triệu tập tiền đạo Karim Benzema vào đội hình tuyển Pháp tham dự EURO 2016. Thông tin này vừa được chính Benzema xác nhận trên trang Twitter cá nhân.

Ranieri thách thức Tottenham: Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, HLV Claudio Ranieri tin rằng với sự tập trung cao độ của Leicester, Tottenham sẽ không bắt kịp trong cuộc đua vô địch. Nếu khả năng này xảy ra, “gã thợ hàn” hứa sẽ tán thưởng và gửi lời chúc mừng tới HLV Pochettino.

Turan đi, Payet đến: Theo thông tin mới được tờ Mundo Deportivo đăng tải, HLV Luis Enrique rất “kết” Dimitri Payet và muốn có tiền vệ này trong mùa Hè tới. Để có ngân sách cho thương vụ này, Barca đã lên kế hoạch bán Arda Turan cho 1 CLB Trung Quốc.

Real lên kế hoạch mua lại Morata: Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata. Theo báo chí Italia, Real Madrid đang muốn mua lại Morata với mức giá 50 triệu euro, đắt hơn gấp đôi so với mức phí mà Juventus đã bỏ ra để chiêu mộ cựu tiền đạo Real.

Hazard bác bỏ tin đồn rời Chelsea: Mới đây, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua Hazard với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay lập tức tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và cho biết anh tôn trọng bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 4 năm nữa với The Blues.


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X