Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 13/9: M.U mất 8,4 triệu bảng cho vụ sa thải Van Gaal

Thứ Ba 13/09/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/9.
 

M.U mất 8,4 triệu bảng tiền đền bù cho vụ sa thải Van Gaal: Theo báo cáo tài chính vừa công bố, M.U phải đền bù cho Van Gaal và các thành viên trong BHL của vị HLV người Hà Lan này tổng cộng 8,4 triệu bảng. Trong số này, Louis Van Gaal nhận được khoảng 5 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại.

Man City đặt mục tiêu vô địch Premier League và Champions League: Trước trận ra quân tại vòng bảng Champions League, HLV Guardiola khẳng định tham vọng của Man xanh là giành chức vô địch giải đấu số 1 cấp CLB lẫn giành vinh quang tại Premier League.

Wenger có thể dẫn dắt PSG sau khi rời Arsenal: Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ dẫn dắt đội bóng vô địch nước Pháp PSG sau khi rời Arsenal. Hợp đồng hiện tại của Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2017 và chưa có dấu hiệu gì cho thấy 2 bên sẽ gắn bó thêm.

Bayern đón tin vui trước trận mở màn Champions League: HLV Ancelotti đã đón chào sự trở lại của Franck Ribery và Douglas Costa sau khi đã bình phục chấn thương. Bộ đôi này kịp góp mặt trong chuyến tiếp đón Rostov trong trận mở màn Champions League vào đêm nay.

M.U đoạt doanh thủ kỷ lục: Theo báo cáo tài chính mới nhất, M.U đã đạt doanh thu kỷ lục lên đến 515,3 triệu để thiết lập kỷ lục câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League có doanh thu trên nửa tỉ bảng trong một năm tài chính (2015-16).

Koscielny bình phục chấn thương: Trước trận đấu với PSG tại vòng bảng Champions League, Arsenal đã nhận tin vui khi trung vệ trụ cột Koscielny đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

M.U đang trở lại đỉnh cao thế giới: Phó chủ tịch điều hành M.U, Ed Wooward tuyên bố Jose Mourinho và dàn hảo thủ của ông sẽ giúp “Quỷ đỏ” trở lại vị trí đỉnh cao của bóng đá thế giới trong những năm tới.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X