Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 12/9: Totti lại toả sáng giúp Roma ngược dòng ngoạn mục

Thứ Hai 12/09/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9.

Balotelli lập cú đúp trong ngày ra mắt Nice: Tiền đạo Mario Balotelli đang khiến cho Liverpool phải tiếc hùi hụi khi anh toả sáng rực rỡ ở trận đấu đầu tiên sau khi rời Anfield để chuyển đến thi đấu cho đội bóng của Pháp. Anh là người mở tỷ số trong trận đấu với Marseille ngay phút thứ 7 và sau đó đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 ở phút 78, trước khi một đồng đội của anh lập công ở phút 87 giúp Nice giành thắng lợi 3-2 hết sức kịch tính.

Diem tin Bongda24h sang 129 Totti lai toa sang giup Roma nguoc dong ngoan muc hinh anh
Totti hiện đã ghi bàn trong 23 mùa giải liên tiếp

Totti một lần nữa toả sáng và ghi bàn quyết định cho AS Roma
: Một Francesco Totti ở tuổi 39 đang dần chứng minh anh có thể là một trong những siêu dự bị hay nhất lịch sử, bởi lẽ huyền thoại của AS Roma vẫn có thói quen ghi bàn mỗi khi được tung vào sân trong hiệp hai, giúp AS Roma thoát khỏi bế tắc. Trong cuộc đón tiếp Sampdoria vừa qua, Totti được HLV Spalletti đưa vào sân ngay đầu hiệp hai khi Roma đang bị dẫn 1-2. Hoàng tử thành Rome sau đó đã có một đường kiến tạo tuyệt đẹp cho Dzeko và cuối cùng tự mình ghi bàn trên chấm penalty giúp AS Roma lội ngược dòng xuất sắc.

Pep Guardiola đình chiến với Jose Mourinho: HLV Pep Guardiola đang cố gắng giảm sự căng thẳng trong những hiềm khích giữa ông và người đồng nghiệp và cũng là người bạn cũ Jose Mourinho với phát biểu mới đây. Chiến lược gia của Man City cho rằng: “Trong tương lai có thể tôi sẽ đánh bại Jose Mourinho, nhưng cũng có thể là ngược lại. Tôi rất kính trọng ông ấy. Chúng tôi có thể xảy ra những bất đồng nhưng nó là một phần của cuộc chơi. Hy vọng rằng trong lần tiếp theo khi City đối mặt với United, tôi sẽ không phải trả lời những câu hỏi của các phóng viên về mối quan hệ giữa chúng tôi.”

Mauro Icardi chạm ngưỡng 50 bàn thắng tại Serie A cho Inter ở tuổi 23:
Tiền đạo số một của Inter Milan, Mauro Icardi, vừa lập cú đúp giúp Inter có màn lội ngược dòng trên sân của Pescara. Những bàn thắng đó đã giúp cho Icardi chạm mốc 60 bàn ở Serie A cho dù mới 23 tuổi. Nếu tiếp tục ở lại nước Ý, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể xô đổ những cột mốc ấn tượng hơn trong tương lai. Hiện tại Nerazzurri đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Icardi.

Adam Lallana dẫn đầu Premier League về quãng đường di chuyển: Tiền vệ Adam Lallana của Liverpol hiện đang là cầu thủ có quãng đường di chuyển trong một trận đấu cao nhất tại Premier League mùa này, sau khi anh chạy tới 13,1 km ở trận đấu với Leicester City. Đó cũng là trận đấu mà anh đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt. Kỷ lục tương tự ở Premier League mùa trước thuộc về Dan Dosling, tiền vệ của Bournemouth, với 13,8 km trong chiến thắng 2-0 trước Sunderland.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X