Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 12/6: M.U bất ngờ vượt mặt Arsenal vụ Kante

Chủ Nhật 12/06/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 12/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Diem tin Bongda24h sang 126 MU bat ngo vuot mat Arsenal vu Kante hinh anh
Kante đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm này

Man United nhảy vào cuộc đua giành Kante. Tờ Daily Mirror vừa đưa tin Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ ngôi sao đang lên của Leicester và tuyển Pháp. Được biết, HLV Jose Mourinho không hài lòng với những gì Schneiderlin đã thể hiện và sẽ bỏ ra 22 triệu bảng để thuyết phục nhà ĐKVĐ Premier League nhả người.
Diem tin Bongda24h sang 126 MU bat ngo vuot mat Arsenal vu Kante hinh anh 2
Elseid Hysaj vừa lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng Albania. Hậu vệ Elseid Hysaj vừa được đeo băng đội trưởng của đội tuyển Albania tại VCK Euro 2016 sau khi Lorik Cana phải nhận thẻ đỏ rời sân. Ban đầu, sao trẻ 22 tuổi đá ở vị trí hậu vệ phải nhưng sau đó được đưa vào trung lộ. Kể từ thời điểm đó, anh đã giúp hàng thủ Albania đứng vững trước sức ép của Thụy Sĩ. Và màn trình diễn này đã giúp hậu vệ của Napoli lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.
Diem tin Bongda24h sang 126 MU bat ngo vuot mat Arsenal vu Kante hinh anh 3
Muốn có Pogba, Real sẽ phải chi 120 triệu euro kèm theo Toni Kroos

Hét giá Pogba, Juventus tính làm chùn chân Real Madrid. Theo tờ Marca, Juventus sẵn sàng để viên ngọc quý giá nhất trong đội hình của mình ra đi nếu như Kền kền trắng chấp nhận bỏ ra 120 triệu euro kèm theo tiền vệ Toni Kroos. Điều kiện này của “bà đầm già” gần như là để thay cho tuyên bố Pogba sẽ không rời đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Diem tin Bongda24h sang 126 MU bat ngo vuot mat Arsenal vu Kante hinh anh 4
Fellaini tiết lộ đã được Mourinho đảm bảo tương lai

Fellaini sẽ được Mourinho giữ lại? Với lối chơi xấu xí và khả năng xử lý bóng không có gì nổi bật, tiền vệ Fellaini được đánh giá sẽ bị đẩy khỏi sân Old Trafford ngay khi HLV Jose Mourinho đến làm việc. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của tiền vệ người Bỉ, anh đã được chiến lược gia người Bồ gửi tin nhắn chúc thi đấu tốt tại kỳ Euro 2016 và sẵn sàng đón chào anh tại Manchester.

Roma tìm ra người thay thế Pjanic. Đội bóng áo bã trầu đang dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ Borja Valero của Fiorentina để thay thế Miralem Pjanic đã chuyển đến thi đấu cho Juventus. Dẫu vậy, đây là một thương vụ khó đối với Giallorossi khi mà mối quan hệ giữa hai đội bóng là không mấy tốt đẹp.
Diem tin Bongda24h sang 126 MU bat ngo vuot mat Arsenal vu Kante hinh anh 5
De Gea đã đích thân lên tiếng phủ nhận scandal mới nhất

HLV Del Bosque bảo vệ De Gea trước scandal. David de Gea vừa bị cáo buộc có liên quan đến một vụ bê bối tình dục ở quê nhà. Tuy nhiên, HLV Del Bosque khẳng định toàn đội Tây Ban Nha sẽ ủng hộ De Gea cho đến khi mọi chuyện được làm sáng tỏ. “Tôi nghĩ De Gea đã giải thích tất cả những gì có thể và thể hiện rõ rằng cậu ấy không liên quan đến những vấn đề mà báo chí đang làm rùm beng lên. De Gea cũng đã nói chuyện với tất cả mọi người ở đây. Toàn đội ủng hộ cậu ấy. Mọi chuyện đang diễn ra bình thường và chúng tôi đang tập trung hết sức cho trận ra quân sắp tới”.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X