Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 11/6: De Gea phủ nhận scandal "xâm hại phụ nữ"

Thứ Bảy 11/06/2016 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 11/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Payet toả sáng, Pháp bắn hạ pháo đài Romania: Với một tình huống kiến tạo và bàn thắng quyết định, Dimitri Payet đã giúp ĐT Pháp vượt qua Romania trong trận khai mạc VCK EURO 2016. Đây là trận đấu mà đội bóng đến từ xứ sở “ma cà rồng” đã chơi rất tốt với cách phòng ngự chủ động, thế nhưng một khoảnh khắc loé sáng của Payet đã định đoạt kết cục của trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 4 của anh cho ĐT Pháp và đáng chú ý là cả 4 pha lập công đó đều được Payet ghi từ ngoài vòng cấm.

Aubameyang và Mkhitaryan sẽ không đi đâu cả:
Giám đốc điều hành của CLB Borussia Dortmund đã tuyên bố không để bộ đôi cầu thủ chơi nổi bật nhất của họ mùa trước là Aubameyang và Mkhitaryan ra đi. Dortmund đang nỗ lực xây dựng lại một đội bóng tầm cỡ châu Âu và việc được thi đấu tại Champions League mùa tới giúp cho họ có thêm tự tin để giữ lại bộ đôi này. Hiện cả hai đang được hàng loạt đại gia nước Anh quan tâm.
Diem tin Bongda24h sang 116 De Gea phu nhan scandal giuong chieu moi nhat hinh anh
De Gea phủ nhận scandal mới nhất

De Gea lên tiếng về scandal mới nhất: Thủ thành David de Gea đã bị nghi dính líu vào một vụ án “hiế* d*m” vào năm 2012 cùng với người đồng đội Iker Muniain. Thế nhưng trong tuyên bố mới nhất của mình, De Gea đã nói rằng anh sẽ để các luật sư của mình giải quyết tình hình và anh sẽ tập trung vào nhiệm vụ tại ĐTQG. Đó là những phát biểu duy nhất của thủ thành ĐT Tây Ban Nha về vụ việc này.

Liverpool chấm dứt hợp đồng với Kolo Toure: Điều gì đến cũng phải đến, tương lai của trung vệ người Bờ Biển Ngà tại Anfield đã chính thức khép lại khi Liverpool quyết định không gia hạn hợp đồng với Kolo Toure. Người anh nhà Toure đã chơi 71 trận cho The Kop kể từ khi chuyển đến đây từ Man City theo dạng tự do vào năm 2013. Với sự xuất hiện của Joel Matip và có thể là thêm mộ trung vệ đẳng cấp nữa, Liverpool đã không còn cần đến Toure.

“Mãnh hổ” Falcao trở lại Monaco: Tiền đạo Falcao được cho là sẽ tham gia quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng cũ Monaco. Hiện tại chân sút người Colombia đang là cầu thủ tự do nhưng với phong độ tồi tệ trong khoảng 2 năm vừa qua, rất khó để Falcao tìm được chỗ đứng ở một đội bóng lớn trong mùa tới.

HLV Slutsky đe doạ ĐT Anh: Trước thềm cuộc đại chiến giữa Nga và Anh, HLV Leonid Slutsky đã tỏ ra tự tin khi cho rằng họ có thể gây ra bất ngờ cho Tam Sư. Ông Slutsky là HLV duy nhất trong số 24 HLV dự VCK EURO 2016 lần này không được trả lương cố định mà chỉ có tiền thưởng dựa vào thành tích. Vì thế mà khao khát giành được vị trí cao của ông càng trở nên mãnh liệt hơn. Mới nhất, ông cũng so sánh Rooney với tiền đạo Wagner Love như là để hạ thấp năng lực của thủ quân ĐT Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X