Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 11/4: Van Gaal vẫn tuyên bố M.U "lớn hơn" Tottenham

Thứ Hai 11/04/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại của Manchester United trước Tottenham, màn đấu khẩu giữa Pique và Arbeloa... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 11/4.

* Mặc dù bại trận 0-3 trước Tottenham nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn khẳng định: "Man Utd luôn là đội bóng lớn hơn so với Tottenham". Đồng thời, ông cũng chê bai hàng phòng ngự M.U thiếu tính kết nối.
 
* Hai ngôi sao của Tottenham là Dele Alli và Eric Dier đã ăn mừng chiến thắng M.U bằng việc chia sẻ những bức hình với biểu cảm khuôn mặt hài hước trên Snapchat.
 
* Jamie Vardy và Andy Caroll cùng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 33 giải ngoại hạng Anh.
 
Diem tin Bongda24h sang 114 Van Gaal van tuyen bo MU lon hon Tottenham hinh anh
Dù thất bại nhưng Van Gaal vẫn tuyên bố M.U luôn là đội bóng lớn hơn so với Tottenham.

* Koscielny thừa nhận không hề hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội tại Arsenal trong trận hòa 3-3 trước West Ham. Trung vệ người Pháp yêu cầu các đồng đội phải mạnh mẽ hơn nếu muốn giành chiến thắng.
 
*  CĐV Man Utd đã đồng loạt yêu cầu sa thải HLV Van Gaal và nhanh chóng mời Mourinho về Old Trafford trên các trang mạng xã hội sau khi "Quỷ đỏ" bị Tottenham đánh bại.
 
* Man City vừa nhận tin vui khi Kompany đã trở lại tập luyện cùng đội một sau chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu với PSG tại Champions League.
 
* Nasri vừa tiến cử mình với Pep Guardiola: "Tôi nghĩ rằng mình là mẫu cầu thủ mà Guardiola cần, bởi tôi luôn có khát khao thể hiện bản thân".
 
* Mặc dù thất bại 0-1 trước Swansea nhưng HLV Guus Hiddink vẫn rất hài lòng vì đã tạo cho những cầu thủ trẻ cơ hội thể hiện mình.
 
* Carrick vẫn chưa được ban lãnh đạo M.U gia hạn dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.
 
* Người đại diện xác nhận Yaya Toure sẵn sàng trả tiền đền bù hợp đồng để rời khỏi Man City vì không muốn làm việc với HLV Guardiola. 
 
* HLV Wenger vừa khẳng định Carl Jenkinson vẫn được đảm bảo tương lai tại Arsenal. Hiện tại, cầu thủ này đang được cho mượn tại West Ham.
 
* Juventus sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Domenico Berardi khi Tottenham cũng muốn có tiền đạo 21 tuổi này.
 
* Sau khi bị Arbeloa châm chọc về thất bại 0-1 trước Real Sociedad, Pique lớn tiếng tuyên bố: "Một kẻ chỉ ra sân đúng một lần trong 32 trận thì chẳng đủ tư cách nói về chúng tôi".
 
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X