Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/1: M.U tiến gần chung kết League Cup

Thứ Tư 11/01/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/1.

Diem tin Bongda24h sang 111 MU tien gan chung ket League Cup hinh anh
Schneiderlin trên đường rời M.U

Schneiderlin tiến gần Everton: Tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U đã hoàn tất mọi cuộc kiểm tra y tế với Everton và chuẩn bị gia nhập đội bóng chủ sân Goodisoon Park ngay trong tháng 1 này.

M.U tiến gần chung kết League Cup: Dù không có Ibra trong đội hình nhưng “Quỷ đỏ” đã không mấy khó khăn để đánh bại Hull City với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Mata và Fellaini. Như vậy thầy trò HLV Mourinho chỉ cần thua tối thiểu ở lượt về là sẽ giành quyền lọt vào chung kết League Cup.

Atletico vào tứ kết Cúp nhà vua TBN: Dù thua ngược Las Palmas ở trận lượt về với tỷ số 2-3 nhưng thầy trò Simeone vẫn giành vé đi tiếp tại Cúp nhà vua TBN nhờ chiến thắng 2-0 ở lượt đi.

Messi bị Maradona chỉ trích: "Tôi vô cùng thất vọng với Messi. Bạn không thể cạnh tranh với bất cứ ai hay thứ gì bằng việc ngồi nhà và xem tivi. Bạn phải đến đây và chiến đấu. Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ Barcelona lại không đến".

V-League đón tân binh khủng: Sài Gòn FC đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với ngoại binh Patrick. Lý lịch của tiền đạo mới 23 tuổi này gây “choáng” khi từng là thành viên của đội U20 rồi Olympic Brazil từ năm 2012 đến 2014.

Công Vinh tự tin với vai trò Chủ tịch CLB HCM: “Tôi đúng là không có kinh nghiệm quản lý trực tiếp, nhưng tôi tin rằng mình có những điều mà ít người có. Tôi từng được làm việc với những người chuyên nghiệp nhất. Được sống và chơi bóng ở những nền bóng đá hàng đầu châu lục cũng như ở châu Âu, tôi hiểu được rất rõ hai chữ chuyên nghiệp là thế nào”.

Pháp lãi khủng nhờ VCK Euro 2016: Theo thông tin chính thức được công khai bởi Bộ Thể thao Pháp và hãng tin AFP dẫn lại, thì nhờ đăng cai Euro 2016, nước chủ nhà đã thu về khoản tiền lên tới 1,22 tỉ euro.

Badstuber gia nhập Schalke: CLB Bayern Munich đã đồng ý cho Schalke mượn trung vệ Holger Badstuber đến cuối mùa giải vì không thể cạnh tranh vị trí với bộ đôi Hummels và Boateng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X