Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 10/8: M.U đồng ý bán 2 sao trẻ cho Sunderland

Thứ Tư 10/08/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 10/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Sunderland chiêu mộ cặp sao trẻ M.U: Kể từ khi nắm quyền dẫn dắt Sunderland, HLV David Moyes không ngừng nỗ lực chèo kéo các cầu thủ cũ của ông tại Manchester United về Stadium of Light. Trong khi vẫn đang gặp bế tắc với cầu thủ cưng Marouane Fellaini, David Moyes đã tìm cách mang về cặp đôi Paddy McNair và Donald Love của Quỷ Đỏ nước Anh. Theo xác nhận của Sky Sports, M.U đã đồng ý để cho hai tài năng trẻ của mình ra đi để thu về tổng cộng 5,5 triệu bảng Anh.

Diem tin Bongda24h sang 108 MU dong y ban 2 sao tre cho Sunderland hinh anh
Paddy McNair không có chỗ đứng ở đội 1 Manchester United

Real Madrid đánh bại Sevilla để đoạt Siêu cúp châu Âu: Vượt qua Sevilla với tỷ số 3-2 trong trận cầu hết sức kịch tính vừa kết thúc, Real Madrid đã xuất sắc giành Siêu cúp châu Âu trên đất Na Uy. Những bàn thắng của Ramos và Carvajal ở những phút bù giờ của hiệp hai và hiệp phụ thứ hai đã giúp Real Madrid thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công ở thế bị dẫn 1-2. Trước đó, tài năng trẻ Marcos Asensio đã lập siêu phẩm sút xa giúp Real vượt lên nhưng Franco Vazquez và Konoplyanka đã liên tiếp ghi bàn cho nhà ĐKVĐ Europa League.

HLV Ranieri đồng ý gia hạn hợp đồng với Leicester City: Cũng theo Sky Sports, CLB Leicester City đã gia hạn với người hùng của họ, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, con số khá cao đối với một nhà cầm quân đã 64 tuổi. Chiến lược gia xuất sắc nhất mùa giải trước hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng này sau khi giúp Leicester City giành chức vô địch quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Everton mang về cùng lúc hai cầu thủ: Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Everton đang lên kế hoạch mang về hai tân binh nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của John Stones và có thể là cả Romelu Lukaku. Họ đã đạt thoả thuận để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea với giá 12 triệu bảng, cũng như cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie từ Crystal Palace với 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội bóng nửa xanh thành Liverpool cũng đã rất gần tới việc sở hữu tiền đạo Wilfried Bony từ Man City.

Icardi sẽ không đi đâu cả:
Tân HLV Frank De Boer của Inter Milan đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng họ sẽ không để tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi ra đi trong mùa hè này. Nhà cầm quân 46 tuổi cho biết rằng Inter Milan đang rất tham vọng khi hướng tới mục tiêu lật đổ Juventus mùa tới và để lại được điều đó. Họ nhất quyết không để các ngôi sao ra đi. Cầu thủ người Argentina là mục tiêu mà Arsenal đang nhắm tới trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp hè này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X