Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h: David Moyes thừa nhận muốn rút ruột M.U

Thứ Hai 01/08/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Moyes thừa nhận muốn rút ruột M.U, Messi bị đánh giá thấp hơn Maradona,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 1/8 trên chuyên trang Bongda24h.
 

Leroy Sane đã đến Manchester để kiểm tra y tế khi Schalke chấp nhận bán tiền vệ 20 tuổi cho Man City với giá 35 triệu bảng. Những chi tiết còn lại trong bản hợp đồng chưa được công bố.
 
David Moyes muon dua Fellaini va Januzaj toi Sunderland.
David Moyes muốn đưa Fellaini và Januzaj tới Sunderland.

David Moyes thừa nhận muốn đưa hai học trò cũ tại M.U là Fellaini và Januzaj về Sunderland. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều nằm bị HLV Jose Mourinho liệt vào danh sách cần thanh lý.
 
Arsenal từ chối cho West Ham mượn Kieran Gibbs. Với việc Cresswell dính chấn thương nặng, West Ham muốn có Gibbs để trám vào vị trí hậu vệ trái nhưng HLV Wenger muốn giữ cầu thủ này để làm phương án dự phòng cho Nacho Monreal.
 
HLV Conte thừa nhận từng có ý định giã từ bóng đá khi bị cáo buộc dàn xếp tỉ số khi còn dẫn dắt Siena. Tuy nhiên sau 4 tháng bị đình chỉ, chiến lược gia 47 tuổi được chứng minh vô tội vào năm 2012.
 
Mamadou Sakho sẽ không tới AS Roma theo dạng cho mượn trong hè này theo tuyên bố từ người đại diện của hậu vệ 26 tuổi này. Tương lai của Sakho bị nghi ngờ khi HLV Jurgen Klopp thừa nhận đuổi cầu thủ này trở về trong chuyến du đấu của Liverpool vì vô kỷ luật.
 
Theo Football-Espana, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Andre-Pierre Gignac để làm phương án dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez). Những mục tiêu trước đó của Barca như Vietto hay Gameiro đều đã tìm được bến đỗ mới.
 
HLV Wenger thừa nhận Santi Cazorla có thể bỏ lỡ một vài trận đầu mùa giải do sức khỏe không đảm bảo. Tiền vệ 31 tuổi này phải nghỉ 5 tháng do chấn thương đầu gối mùa trước và mới chỉ trở lại trong trận giao hữu thắng 3-1 khi gặp Chivas.
 
HLV Luis Enrique noi ve noi lo voi Messi tai Barcelona.
Messi bị chê không có cá tính mạnh mẽ như Maradona.

Huyền thoại bóng đá Italia, Arrigo Sacchi cho rằng Messi không thể so sánh được với những tượng đài khác của bóng đá Argentina là Diego Maradona và Alfredo Di Stefano: "Messi không có được cá tính mạnh mẽ như Maradona, cũng như không thể thi đấu ở bất kỳ đâu như người tiền bối".
 
Liverpool sẽ để Jon Flanagan đến Burnley thi đấu theo dạng cho mượn trong mùa tới. Trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, hậu vệ 23 tuổi này từng được ví là "Scouse Cafu" nhưng không gây dựng được lòng tin từ HLV Jurgen Klopp.
 
Bellerin thừa nhận việc rời Barcelona để gia nhập Arsenal là quyết định sáng suốt khi hậu vệ 21 tuổi này được trao cơ hội từ HLV Arsene Wenger. Hiện tại, Bellerin đang nhận được sự quan tâm của Barca nhưng Arsenal không muốn bán hậu vệ này.

 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X