Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/9: Kroos bức xúc với Real vụ Asensio

Thứ Bảy 30/09/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 30/9.

Toni Kroos bức xúc sau quyết định gia hạn hợp đồng với Marco Asensio của Real Madrid. Không phải tiền vệ người Đức không muốn đàn em ở lại Bernabeu, tuy nhiên chứng kiến mức lương ăn đứt của tiền đạo trẻ 21 tuổi đem đến cảm giác thiếu được CLB trọng vọng cho anh. Giờ đây, Kroos có yêu sách hợp lý khi đòi hỏi BLĐ Los Blancos tăng lương ít nhất ngang bằng với Asensio.

Toni Kroos duoc khuyen nen giai nghe ngay vi da suu tap gan nhu du danh hieu.
Toni Kroos

Man Utd thu nạp 6 tài năng trẻ của Huddersfield Town. Lợi dụng cám cảnh phải đóng cửa học viện của Huddersfield Town, đồng nghĩa với việc không nhận được bất cứ đồng tiền bồi thường nào nếu cho ra đi các tài năng trẻ, Quỷ Đỏ đã tạo cơ hội thử việc cho đến 15 cầu thủ U16 và chắt lọc ra 6 cái tên triển vọng nhất để chính thức thu nạp về Old Trafford.

Huddersfield la doi bong cuoi cung tham du Premier League mua sau
Huddersfield Town

Sergio Aguero xác nhận gãy xương sườn sau khi ô tô đâm cột điện. Vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan khiến tiền đạo người Argentina phải nghỉ thi đấu 4 tuần, đồng nghĩa Man City sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trọng pháo số một của mình trong không ít trận đấu tâm điểm tháng tới, trước mắt chính là màn đại chiến khó khăn với Chelsea tối nay.

Aguero dang co phong do cao
Sergo Aguero

Carlo Ancelotti trở lại Anh nhưng không phải để dẫn dắt Arsenal. Theo đó, HLV người Ý mới bị Bayern Munich sa thải có thể ngồi ghế nóng thay thế Slaven Bilic để trục vớt con tàu đắm West Ham. Khởi đầu mùa giải mới này với biết bao kỳ vọng, rốt cuộc đội chủ sân Olympic thậm chí sớm lâm cơn khủng hoảng với một vị trí tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League hiện tại.

HLV Ancelotti
Carlo Ancelotti

Lộ diện những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở Bayern Munich. Hùm Xám hiện tại mới chỉ có cựu danh thủ Willy Sagnol tạm quyền dẫn dắt sau khi sa thải Carlo Ancelotti hậu thảm bại 0-3 trước PSG ở Champions League. Trong thời gian tới, Bayern có thể chính thức đón những cái tên HLV quen thuộc hơn, như chiến lược gia trẻ tuổi Julian Nagelsmann của Hoffenheim hay Thomas Tuchel, nhà cầm quân hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Dortmund cuối mùa giải trước.

HLV Tuchel thua nhan Bayen thang xung dang
Thomas Tuchel

David Silva có thể dưỡng già ở thành Milano. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang là trụ cột quan trọng của Man City nhưng sẽ 33 tuổi khi hết hạn hợp đồng năm 2019. Nếu không thống nhất được chuyện ở lại Etihad, David Silva có thể gia nhập AC Milan và bóng đá Ý. Ai cũng biết Rossoneri đang tham vọng hồi sinh ra sao và ở San Siro, cựu ngôi sao Valencia có thể trở thành nhân vật chính cùng khoản đãi ngộ hậu hĩnh.

David Silva
David Silva

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X