Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Chelsea bỏ cuộc, cờ đến tay MU trong vụ sao Juve

Thứ Ba 09/01/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 9/1.

Man Utd rộng đường chiêu mộ Alex Sandro. Chelsea vốn mới là CLB theo đuổi sát sao hậu vệ biên của Juventus suốt từ mùa hè nhưng mức giá 60 triệu bảng được đối tác nước Ý hét ra khiến họ phải chùn chân. Khi nhà ĐKVĐ nước Anh đang có dấu hiệu bỏ cuộc thì cơ hội cũng rộng mở hơn cho MU với khả năng mạnh tay bạo chi và sẵn sàng chiều lòng Juve. Trên hết, Quỷ Đỏ cần Alex Sandro hơn bao giờ khi Antonio Valencia dần trở thành gánh nặng cho hành lang cánh phải vì tuổi tác.

Diem tin sang 91 Chelsea bo cuoc, co den tay MU trong vu sao Juve hinh anh
Alex Sandro

Mọi ông lớn dễ thở ở vòng 4 FA Cup. Không có cuộc đại chiến thực sự nào với Man Utd, Man City và Tottenham đều chỉ phải đụng độ những đối thủ hạng dưới như Yeovil, Cardiff/Mansfield và Newport. Trong khi đó, cả Liverpool và Chelsea (nếu vượt qua Norwich ở trận đá lại) sẽ gặp khó khăn hơn chút với các cái tên đồng hạng Premier League là West Brom và Newcastle. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp và Antonio Conte đều hưởng lợi thế sân nhà ở vòng 4 FA Cup này.

Diem tin sang 91 Chelsea bo cuoc, co den tay MU trong vu sao Juve hinh anh 2
Bốc thăm vòng 4 FA Cup 2017/18

Man Utd bị Juventus phá đám trong thương vụ Mesut Ozil. Quan trọng là ông lớn nước Ý nắm trong tay một số lợi thế nhất định so với Quỷ Đỏ, đơn cử như Sami Khedira. Tiền vệ 30 tuổi vốn là đồng hương thân thiết của Ozil và có tiếng nói đủ sức thuyết phục anh rời hẳn Premier League, điều mà chính Arsenal cũng mong muốn để không phải tiếp tay cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Bản thân Ozil cũng không ít lần thổ lộ nguyện vọng được thử sức ở một môi trường mới mẻ hơn.

Diem tin sang 91 Chelsea bo cuoc, co den tay MU trong vu sao Juve hinh anh 3
Mesut Ozil

Man City có thể đón Alexis Sanchez trong tuần này. Với bản hợp đồng còn lại 6 tháng và quan trọng động lực cống hiến đã cạn kiệt, tiền đạo người Chile mong muốn sớm dứt tình với Arsenal ngay tháng Một, nhất là khi cơ hội vô địch Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp sẽ hiển hiện ngay trước mắt. Với 30 triệu bảng bỏ ra chiêu mộ, Man City hiển nhiên đã có một món hời so với đẳng cấp đích thực của Sanchez, nhất là khi trông sang Barca phải phá két đến 142 triệu bảng cho một Coutinho không hơn kém là bao.

Diem tin sang 91 Chelsea bo cuoc, co den tay MU trong vu sao Juve hinh anh 4
Alexis Sanchez

Liverpool đòi Naby Keita ngay trong mùa đông. Giao kèo 57 triệu bảng với đối tác nước Đức được thỏa thuận trong năm 2017 đáng lẽ ra phải đến hè này mới được thực hiện, nhưng Jurgen Klopp mong muốn một sự thay thế tức thì cho sự ra đi của Philippe Coutinho. Dù sao thì cơ hội sớm sở hữu tiền vệ người Guinea cũng trở nên sáng sủa hơn cho The Kop khi bản thân anh đã hết động lực cống hiến cho một RB Leipzig không có cửa vô địch Bundesliga cũng như đã bị loại khỏi Champions League.

Diem tin sang 91 Chelsea bo cuoc, co den tay MU trong vu sao Juve hinh anh 5
Naby Keita

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X