Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6: Đại gia vung 200 triệu euro mua Ronaldo

Thứ Sáu 09/06/2017 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/6.

Real ra giá bán Morata. Theo tờ Sport, Real đã sẵn sàng để tiền đạo Alvaro Morata ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, mức giá để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu sẽ là không hề nhỏ. Cụ thể, Kền kền trắng sẽ chỉ nhả tiền đạo sáng giá của mình nếu nhận được 100 triệu euro. Hiện tại, Man United và AC Milan đang là hai đại gia sốt sắng nhất với thương vụ này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 96 Dai gia vung 200 trieu euro mua Ronaldo hinh anh
Morata đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Messi sắp hưởng lương 72.000 bảng/ngày. Tờ Corriere dello Sport khẳng định nếu Messi đồng ý ký vào hợp đồng mới với Barcelona, anh sẽ nhận được mức lương khổng lồ lên tới 72.000 bảng mỗi ngày. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2021 cùng mức phí phá vỡ là 400 triệu euro.

Rooney sẽ ở lại Man United. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Wayne Rooney đang tính sẽ ở lại Man United thêm một mùa giải nữa thay vì tìm bến đỗ mới ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè. Hiện tại, ngôi sao 31 tuổi đang được liên hệ với Everton và một vài đội bóng khác ở Trung Quốc.

Đại gia Trung Quốc đặt giá khủng để có Ronaldo. Theo tờ AS, các đại gia lắm tiền nhiều của ở Trung Quốc đang tính đưa siêu sao Cristiano Ronaldo tới đây chơi bóng. Dự kiến, họ sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 200 triệu euro tới sân Bernabeu để thuyết phục Real nhả người. Được biết, nếu đồng ý dưỡng già sớm tại Trung Quốc, CR7 sẽ nhận được mức lương là 120 triệu euro/năm.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 96 Dai gia vung 200 trieu euro mua Ronaldo hinh anh 2
200 triệu euro có đủ để mua Ronaldo?

M.U tái kích hoạt kế hoạch mua Griezmann. Tờ Metro khẳng định Man United có thể trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid sau khi gặp khó trong việc thuyết phục Real nhả Morata. Lukaku thì đang đàm phán để trở lại Chelsea và Quỷ đỏ không còn cách nào khác ngoài việc hy vọng Griezmann sẽ đổi ý trong thời gian tới.

Verratti sắp đến Juventus?
Người đại diện Donato Di Campli của Verratti vừa lên tiếng cho biết cầu thủ người Ý hoàn toàn có trở về quê nhà vào mùa hè này. Ông không ngần ngại mời gọi Juventus “làm một điều gì đó đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng hè này”. Nhưng đồng thời, người đại diện của ngôi sao 24 tuổi cũng cảnh báo rằng PSG sẽ cố gắng làm mọi cách để giữ Verratti ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X