Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 9/2: Mới tới M.U, Sanchez đã lập kỷ lục

Thứ Sáu 09/02/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/2.


Mới tới M.U, Sanchez đã lập kỷ lục.
Alexis Sanchez đã chuyển sang Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và Henrikh Mkhitaryan đi theo chiều ngược lại tới Arsenal. Ngay lập tức, cầu thủ 29 tuổi đã tạo ra ảnh hưởng cả trên sân cỏ lẫn trên thương trường. Theo thông báo từ Giám đốc điều hành Ed Woodward, số 7 của Sanchez đã lập kỷ lục bán áo đấu trong tháng 1, gấp 3 lần kỷ lục trước đó.

Diem tin bong da toi ngay 92 Moi toi MU, Sanchez da lap ky luc hinh anh
Áo số 7 của Sanchez bán rất chạy tại M.U

Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL tại V-League 2018.
Sau hai năm tu nghiệp ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẽ ở lại Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2018. Bầu Đức xác nhận cầu thủ gốc Tuyên Quang là phần quan trọng trong kế hoạch mùa sắp tới của HAGL, khi đội bóng phố núi sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch nếu có cơ hội. Và khi vừa mới trở lại, Xuân Trường đã được trao băng thủ quân của đội tại V-League 2018.

Khedira: "Chỉ Kane đủ sức so sánh với Lewandowski và Higuain". Tiền vệ Sami Khedira tin rằng trong số những trung phong ở thời điểm hiện tại duy nhất tiền đạo Harry Kane có thể so sánh với Gonzalo Higuain và Robert Lewandowski. Tuyển thủ Đức đã phát biểu điều này ngay trước thềm màn so tài giữa Juventus của anh với Tottenham của Kane tại vòng 1/8 Champions League.

Eden Hazard lại úp mở khả năng chuyển sang Real Madrid. Suốt từ đầu mùa 2017/18 tới nay, Chelsea đã nhiều lần mời chào Eden Hazard gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ liên tục từ chối ký vào giao kèo mới bất chấp mức lương được nâng lên mức 300 nghìn bảng/ tuần, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Mới đây, anh tiếp tục làm dấy lên những nghi ngờ về việc ra đi với phát biểu “điều gì cũng có thể xảy ra”.

Diem tin bong da toi ngay 92 Moi toi MU, Sanchez da lap ky luc hinh anh 2
Hazard để ngỏ khả năng rời Chelsea

Lacazette nên tìm đường rời Arsenal đi là vừa. Fan Arsenal đã sớm mơ về bộ tứ siêu đẳng LMAO sau khi sân Emirates đón về hai tân binh sáng giá trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Tuy nhiên, cựu danh thủ Emmanuel Petit khuyên Alexandre Lacazette dần tính bước tiếp theo cho tương lai khi với thương vụ bom tấn Aubameyang, HLV Arsene Wenger dường như đã cạn kiên nhẫn với anh.

LĐBĐ châu Á choáng về hiệu ứng truyền thông của U23 Việt Nam. Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải một bài viết riêng về kỷ lục truyền thông được thiết lập trong trận chung kết của U23 Việt Nam. Theo số liệu của CSM Media Research and KantarMedia Việt Nam, trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan thu hút đến 5.3 triệu người - gần bằng một nửa so với lượng người xem truyền hình thường xuyên ở Việt Nam (11.4 triệu).


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X