Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 9/12: Ibrahimovic “cực sung” khi làm việc cùng Mkhitaryan

Thứ Sáu 09/12/2016 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 9/12.


Ibrahimovic “cực sung” khi làm việc cùng Mkhitaryan. Sau khởi đầu nghèo nàn do chưa có được thể lực tốt nhất tại Man United, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang có dấu hiệu hồi sinh khi liên tiếp đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng của đội bóng này. Và Zlatan Ibrahimovic trong một phát biểu mới đây cho biết anh rất vui mừng khi chứng kiến sự trở lại của tân binh trị giá 30 triệu bảng này.

Diem tin bong da toi ngay 912 Ibrahimovic cuc sung khi lam viec cung Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan tạo cảm hứng cho đồng đội Ibrahimovic

Reus cảm thấy như “lột xác” sau khi tái xuất. Marco Reus đã ngồi ngoài trong 3 tháng đầu tiên của mùa giải này bởi chấn thương song đã trở lại mạnh mẽ với việc để lại dấu ấn ở 9 bàn thắng của Dortmund chỉ sau 4 trận vừa qua. Tiền vệ này mới phát biểu rằng cảm thấy bản thân đã có thay đổi 100% sau khi tái xuất sân cỏ.

“Bóng đá không thể thiếu Mourinho”. Trong sự nghiệp của mình, HLV Jose Mourinho đã giành được tới 3 chức vô địch Premier League đều với Chelsea nhưng ông cũng để lại những điều tiếng đối với phát ngôn mang tính công kích hướng về phía các trọng tài cũng như các đồng nghiệp. Dù vậy, trung vệ Jan Vertonghen tin bóng đá cần những nhân vật như Mourinho, người mà theo anh là vĩ đại hơn tất cả.

Huyền thoại Liverpool nài nỉ Klopp giữ chân Sturridge.
Kể từ đầu mùa giải này, Daniel Sturridge không có nhiều cơ hội thi đấu cho Liverpool khi HLV Jurgen Klopp ưu tiên bộ ba Philippe Coutinho, Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Robbie Fowler, người từng có 18 năm gắn bó với The Kop khuyên CLB cũ và HLV trưởng Jurgen Klopp trao thêm cơ hội để Sturridge chứng minh khả năng của mình.

tien dao Sturridge
Các huyền thoại Liverpool tin Sturridge vẫn rất hữu ích

“Chức vô địch mùa trước đã làm hại Leicester”. HLV Claudio Ranieri thừa nhận rằng chức vô địch kỳ diệu tại Premier League 2015/16 vô tình lại gây ảnh hưởng tiêu cực cho Leicester ở mùa này. Tuy nhiên, sau khi bị kéo xuống mặt đất, họ đã hiểu rằng mình cần phải cải thiện tình hình khi mà vẫn chưa phải quá muộn để quay trở lại.

ĐT Việt Nam có thể cùng bảng với Malaysia, Myanmar tại vòng loại Asian Cup. Hôm nay, AFC đã phân định xong 4 nhóm hạt giống tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, theo đó ĐT Việt Nam rơi vào nhóm hạt giống số 2. Với cách phân nhóm hạt giống này, đội bóng áo đỏ có thể rơi vào bảng đấu toàn Đông Nam Á gồm Philippines, Myanmar và Malaysia. 

Thủ thành Nguyên Mạnh nhận lỗi về phía mình. Thủ thành Nguyên Mạnh đã có những lời tâm sự rất thật lòng sau sai lầm khiến ĐT Việt Nam phải trả giá ở bán kết trước Indonesia. Theo đó, sau khi bị phạm lỗi, anh muốn đạp cầu thủ đội bạn ra để không bị tiếp tục bị đè lên người. Tuy nhiên, hệ quả của việc đó là Nguyên Mạnh đã bị truất quyền thi đấu và đến giờ anh cảm thấy rất ân hận.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X