Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 9/10: M.U tăm tia trung vệ trẻ của Brazil

Chủ Nhật 09/10/2016 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/10.

Man United tính mua trung vệ trẻ của Brazil. Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ có thể sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Brazil để chiêu mộ trung vệ Rodrigo Caio của Sao Paulo. Ngoài khả năng chơi ở hàng phòng ngự, cầu thủ trẻ 23 tuổi còn có thể trám vào vị trí tiền vệ trụ nhờ kỹ năng đánh chặn ấn tượng.
Diem tin Bong da toi ngay 910 MU tam tia trung ve tre cua Brazil hinh anh
Rodrigo Caio lọt vào tầm ngắm của Man United

Liverpool giữ chân Coutinho trước sự chèo kéo của Barca. Liverpool đang lên kế hoạch thương lượng hợp đồng mới với Philippe Coutinho với một mức lương tốt hơn hiện tại khá nhiều. Được biết, đội bóng thành phố cảng đang rất nỗ lực giữ chân ngôi sao người Brazil trước những cám dỗ từ Barcelona.
Diem tin Bong da toi ngay 910 MU tam tia trung ve tre cua Brazil hinh anh 2
Coutinho đang là một ngôi sao quan trọng trên hàng công Liverpool

Tottenham xem giò sao trẻ Lyon. Tờ Mirror cho biết HLV Pochettino đã sử dụng một vài tuyển trạch viên để theo sát tình hình phát triển của trung vệ Emanuel Mammana. Dù mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã từng được khoác áo đội tuyển Argentina. Sao trẻ này đang chơi khá tốt tại Ligue 1 sau khi chuyển tới Pháp thi đấu hồi hè vừa qua. Được biết, trong hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với “sư tử sông Rhone” có một điều khoản phá vỡ trị giá 9 triệu bảng. Và điều đó thu hút được sự chú ý của một loạt ông lớn khác ở Tây Ban Nha và Italia.
Diem tin Bong da toi ngay 910 MU tam tia trung ve tre cua Brazil hinh anh 3
Mammana là sao trẻ tiềm năng bậc nhất Argentina

Sao Chelsea sắp phải nhận án treo giò. Theo nguồn tin từ Complete Sports Nigeria, Liên đoàn bóng đá của “đại bàng xanh” không tin rằng tiền vệ Victor Moses của Chelsea bị chấn thương. Họ đang mở một cuộc điều tra xem tình hình thể trạng hiện tại của Moses ra sao. Và nếu những cầu thủ này nói dối để tránh đợt tập trung đội tuyển lần này, FIFA có thể sẽ ban hành án phạt cấm thi đấu cho CLB khoảng 5 ngày đối với Moses sau khi đợt thi đấu đội tuyển kết thúc. Vì vậy, ngôi sao của The Blues đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Leicester ở vòng 8 Premier League diễn ra vào tuần sau.
Diem tin Bong da toi ngay 910 MU tam tia trung ve tre cua Brazil hinh anh 4
Moses có thể nhận án treo giò nếu giả bộ chấn thương

Ấn định thời gian Messi trở lại. Barca vừa trải qua chuỗi trận tương đối thất vọng khi thiếu vắng ngôi sao chủ lực quan trọng của họ. Nhưng những tháng ngày vắng Messi của Los Blaugrana sẽ nhanh chóng khép lại. Mới đây, M10 đã đăng cập nhật trên Instagram và khẳng định anh đang tiến gần tới việc trở lại sân cỏ. Dự kiến, La Pulga gần như chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu quan trọng với Man City tại Champions League diễn ra vào ngày 20/10 tới.
Diem tin Bong da toi ngay 910 MU tam tia trung ve tre cua Brazil hinh anh 5
Messi sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển

Bongda24h.vn

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X