Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 8/3: Phí đền bù 700 triệu Euro, Barca vẫn sợ mất Messi

Thứ Năm 08/03/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/3.


Mahrez chốt bến đỗ mới. Riyad Mahrez quyết định rời khỏi Leicester City và đích đến của anh là AS Roma của Italia. Hồi tháng 1 vừa qua, tuyển thủ Algeria đã bỏ tập để bày tỏ mong muốn đến Man City nhưng không thể thành hiện thực bởi CLB chủ quản không cho phép. Dù vậy, tiền vệ này quyết tâm rời Leicester và lần này ra khỏi nước Anh.

Phí đền bù 700 triệu Euro, Barca vẫn sợ mất Messi.
Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona còn thời hạn đến năm 2021 đi kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu Euro. Tuy nhiên, Giám đốc tài chính và chiến lược của đội bóng xứ Catalonia là Pancho Schroder tin rằng con số nói trên vẫn chưa đủ lớn để ngăn chặn các đại gia "phá két" mua Messi.

Diem tin bong da toi ngay 83 Phi den bu 700 trieu Euro, Barca van so mat Messi hinh anh
Barca vẫn sợ mất Messi vào tay các đại gia

Inter trở lại thương vụ Rabiot. Theo Calciomercato, Inter Milan đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Trưởng bộ phận chuyển nhượng Nerazurri là Walter Sabatini từ lâu đã mến mộ cầu thủ 22 tuổi và sẽ tiến hành đàm phán chiêu mộ anh nếu đội bóng được dự Champions League mùa sau.

M.U tự tin gia hạn hợp đồng với Martial. Manchester United tin tưởng rằng Anthony Martial sẽ ký hợp đồng mới với họ trong tương lai gần. Cầu thủ người Pháp bị nghi ngờ "thất sủng" tại sân Old Trafford sau khi Alexis Sanchez gia nhập. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn cần cầu thủ còn 15 tháng hợp đồng với M.U nhằm nâng cao chiều sâu đội hình.

Barca nhắm một loạt sao trẻ Ajax. Với mục tiêu hướng tới tương lai, Barcelona đang hướng ánh mắt tới những tài năng trẻ của CLB Ajax. Cụ thể, những Justin Kluivert, Matthijs de Ligt, Donny van de Beek và Frenkie de Jong phù hợp phong cách gã khổng lồ Tây Ban Nha và đều nằm trong tầm ngắm của họ.

Diem tin bong da toi ngay 83 Phi den bu 700 trieu Euro, Barca van so mat Messi hinh anh 2
Barca muốn có Kluivert của Ajax

PSG liên hệ với Conte. Sau thất bại tại vòng 1/8 Champions League trước Real Madrid, PSG hứa hẹn sẽ thực hiện một cuộc cách mạng lớn. Trước hết, HLV Unai Emery rất nhiều khả năng sẽ phải sa thải. Theo tờ L'Equipe, PSG đang nhắm tới HLV Antonio Conte, người đang bị nghi ngờ về tương lai tại Chelsea.

"Chơi dưới trướng Mourinho thích hơn Klopp". Cựu cầu thủ Danny Mills của Man City cho rằng chơi dưới sự dẫn dắt của Mourinho thích hơn so với Klopp vì “người đặc biệt” luôn chú ý đến mọi chi tiết trong công tác phòng ngự.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X