Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 8/10: M.U sẽ thất bại vì Ibra và Pogba

Thứ Bảy 08/10/2016 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/10.

AC Milan bất ngờ muốn chiêu mộ tân binh “khủng” của Chelsea. Tờ Mediaset mới đây vừa đưa tin rằng đội bóng nước Ý đang thèm khát chữ ký của tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. Rossoneri hiểu rằng sao trẻ người Bỉ đang không hạnh phúc tại sân Stamford Bridge do phải ngồi dự bị quá nhiều. Vì thế, họ đang tính sẽ trải thảm đỏ mời cầu thủ trẻ tiềm năng này tới sân San Siro ngay trong tháng Một tới.
Diem tin Bong da toi ngay 810 MU se that bai vi Ibra va Pogba hinh anh
Batshuayi lọt vào tầm ngắm của Milan

Leicester thử việc “Vardy mới”. Tờ Daily Mail cho hay nhà ĐKVĐ Premier League vừa trao cơ hội thử việc cho tiền đạo của CLB vô danh Harrow Borough là Ibrahim Meite. Cầu thủ trẻ này đã ghi được 10 bàn thắng sau 14 trận đấu ở Ryman League, giải đấu tập trung các đội bóng bán chuyên thuộc khu vực London, Đông và Đông Nam nước Anh.

Tottenham nhắm Isco là mục tiêu hàng đầu.
Theo tờ Marca, đội bóng thành London đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị tới Madrid về trường hợp của Isco. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang bị thất sủng tại Bernabeu và khả năng anh phải chia tay Kền kền trắng trong thời gian tới là khá cao.
Diem tin Bong da toi ngay 810 MU se that bai vi Ibra va Pogba hinh anh 2
Isco không được HLV Zidane trọng dụng

Aubameyang sẵn sàng rời Dortmund. Tờ Mirror đưa tin tiền đạo siêu sao Aubameyang đã lên kế hoạch chia tay Dortmund vào mùa hè năm sau. Hiện tại, Man City, Chelsea và PSG là những đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Gabon. Real Madrid cũng sẽ tham gia vào thương vụ này nếu như điều kiện thuận lợi sau khi thi hành xong án phạt cấm chuyển nhượng.

M.U không thể lọt vào top 4 vì Ibra và Pogba. Đây là nhận định của cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal. Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports cho rằng hai bản hợp đồng “bom tấn” của M.U đang tự tách mình với các đồng đội và điều đó khiến cho Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn bởi đây lại là hai mắt xích quan trọng nhất trên hàng tấn công của đội bóng.
Diem tin Bong da toi ngay 810 MU khong the lot vao top 4 vi Ibra va Pogba hinh anh 3
Paul Merson cho rằng Ibrahimovic và Pogba đang tự tách mình khỏi các đồng đội ở M.U

Mourinho nhắm tiền vệ ngôi sao của Monaco. Tờ Le 10 Sport của Pháp khẳng định Man United đang hướng sự quan tâm tới ngôi sao Tiemoue Bakayoko của Monaco. Đây là cầu thủ có khả năng phòng ngự ấn tượng không thua kém gì Eric Bailly. Đồng thời, ngôi sao người Pháp vẫn còn khá trẻ và hứa hẹn sẽ là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu trong thời gian tới.
Diem tin Bong da toi ngay 810 MU se that bai vi Ibra va Pogba hinh anh 4
Tiemoue Bakayoko là tiền vệ phòng ngự có lối chơi đầy sức mạnh

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X