Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 7/6: Thêm một đại gia muốn có James Rodriguez

Thứ Tư 07/06/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/6.


Thêm một đại gia muốn có James Rodriguez. Tiền vệ James Rodriguez đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid bởi thời lượng ra sân ít ỏi điển hình là việc bị loại khỏi danh sách thi đấu ở chung kết Champions League với Juventus cuối tuần qua. Nhân dịp này, Liverpool đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Colombia giống như kình địch nước Anh Man United. Để giành lấy James, The Kop sẵn sàng chi ra số tiền 52 triệu bảng, một kỷ lục của CLB.
 
Diem tin bong da toi ngay 76 Them mot dai gia muon co James Rodriguez hinh anh
Liverpool quyết tâm phá kỷ lục CLB để có được Rodriguez

Real nhận được đề nghị 180 triệu Euro cho Ronaldo. Một nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho hay, Real Madrid mới nhận được một lời đề nghị khổng lồ lên đến 180 triệu Euro cho ngôi sao Cristiano Ronaldo. Chủ nhân của lời chào mời vô cùng hấp dẫn này vẫn chưa được xác định nhưng nhiều khả năng nó tới từ Paris Saint-Germain hoặc một số đại gia từ Trung Quốc.

Monaco lên kế hoạch giữ chân Mbappe. Với phong độ chói sáng ở mùa giải 2016/17, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt tên tuổi tại châu Âu như Arsenal, Man United hay Real Madrid… Để dập tắt tham vọng của những cái tên này, lãnh đạo Monaco đang lên kế hoạch giữ chân sao trẻ 18 tuổi bằng một hợp đồng mới với mức lương cải thiện đáng kể. Được biết sau khi Mbappe trở về từ đợt tập trung ĐT Pháp, đôi bên sẽ chính thức ngồi lại bàn đàm phán.

Wenger sang Pháp hoàn tất thương vụ Lacazette. Báo chí Anh tiết lộ HLV Arsene Wenger của Arsenal đã cùng với giám đốc điều hành Ivan Gazidis sang Pháp gặp gỡ chủ tịch Jean-Michael Aulas của Lyon. Lý do không gì khác ngoài việc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Alexandre Lacazette, mục tiêu vài năm qua của Pháo thủ. Arsenal sẵn sàng chuẩn bị một hợp đồng có mức lương 200 nghìn bảng/ tuần để thuyết phục Lacazette tới thành London.

Diem tin bong da toi ngay 76 Them mot dai gia muon co James Rodriguez hinh anh 2
HLV Wenger nhắm Lacazette ở kỳ chuyển nhượng hè này

U22 Việt Nam đá giao hữu với đối thủ cực mạnh đến từ K-League. Vì sự quan trọng của SEA Games 29, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF không tiếc tiền để đầu tư cho ĐT U22 Việt Nam. Trước mắt, VFF và cơ quan điều hành K-League (giải VĐQG Hàn Quốc) đã đạt thỏa thuận để có trận giao hữu vào cuối tháng 7 này trên SVĐ Mỹ Đình. Cụ thể, ĐT U22 Việt Nam sẽ thi đấu với đội hình tuyển chọn những Ngôi sao K-League và hy vọng với đối thủ vượt trội về đẳng cấp, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thu được những bài học quý giá trước kỳ đại hội quan trọng.

Tiền đạo Giroud thừa nhận có thể rời Arsenal.
Như đã nói ở trên, Arsenal đang tìm kiếm một chân sút mới mà cụ thể là Alexandre Lacazette. Điều đó cho thấy HLV Wenger đã mất dần niềm tin ở Olivier Giroud, người chỉ được đá chính có 11 trận ở mùa giải vừa qua khi phải san sẻ vị trí với Alexis Sanchez rồi Danny Welbeck. Chính Giroud cũng mới thừa nhận rằng anh có thể cân nhắc rời sân Emirates nếu không được trọng dụng trong mùa giải tới.

Torino quyết giữ tiền đạo Belotti bằng mọi giá. Bất chấp những Arsenal, Man United hay AC Milan liên tục gửi những lời đề nghị nặng đô, có lần lên tới 60 triệu bảng, phía Torino vẫn khăng khăng không chịu nhả tiền đạo lên chân Andrea Belotti. Mới đây, chủ tịch Urbano Cairo của họ thêm một lần khẳng định điều đó khi chỉ chấp nhận mất sao trẻ 23 tuổi nếu có đối tác chi 87 triệu bảng phá vỡ hợp đồng mới ký tháng 12 năm ngoái.
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X