Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 6/6: M.U gia cố hàng thủ bằng “khắc tinh” Lukaku

Thứ Tư 06/06/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/6.

Đàn em Neymar nhiều khả năng gia nhập Nam Định.
Nam Định FC đang thử việc tiền đạo Jose Roberto. Đây là cầu thủ cao đến 1m90 mang quốc tịch Brazil và cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Santos, nơi sản sinh ra ngôi sao Neymar.

M.U gia cố hàng thủ bằng khắc tinh Lukaku. Man United đã liên lạc với Sevilla về trường hợp trung vệ trẻ Clement Lenglet. Cầu thủ người Pháp được coi là một trong những hậu vệ triển vọng nhất ở châu Âu và Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 31 triệu bảng để có anh – người “bắt chết” Lukaku trong cả 2 lần đối đầu tại Champions League mùa 2017/18.

Điểm tin bóng đá tối ngày 66 MU gia cố hàng thủ bằng Lenglet hình ảnh
M.U sẵn sàng chi 31 triệu bảng để có Lenglet

Inter đạt thỏa thuận cá nhân với Malcom. Theo nguồn tin của tờ Goal, Malcom - mục tiêu của Arsenal và Tottenham đã đạt được những thỏa thuận với Inter Milan. Dù vậy, 2 CLB vẫn chưa có sự đồng thuận về mặt giá cả. Trong khi Inter chỉ muốn chi 40 triệu Euro thì Bordeaux muốn nhận 50 triệu Euro.

Guardiola nghi ngờ việc Neymar tới Real. Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola không tin rằng Real Madrid sẽ thành công trong thương vụ chiêu mộ Neymar của Paris Saint-Germain mùa hè này. Mùa hè năm ngoái, PSG từng phải bỏ ra tới 222 triệu Euro để mang ngôi sao này về từ Barcelona.

Neymar trong mau ao PSG
Guardiola không tin Neymar sẽ tới Real

Juventus từ chối bán Pjanic cho Man City. Man City mới gửi đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Juventus để có tiền vệ Miralem Pjanic. Nhưng thật bất ngờ là đội bóng Italia thay vì bị cám dỗ bởi số tiền lớn trên đã quyết giữ ngôi sao này để duy trì sức mạnh.

Lovren tiết lộ cực sốc về chấn thương của Salah. Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah. Anh tiết lộ rằng đã nhiều lần ngôi sao Ai Cập dính chấn thương nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp. Lovren tin người đồng đội sẽ còn tiến bộ hơn nữa ở mùa sau.

Roma từ chối bán Alisson cho Liverpool. Liverpool mua Alisson của Roma với giá 44 triệu bảng. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà báo Italia, Tancredi Palmeri, lời đề nghị này của The Kop đã nhanh chóng bị từ chối.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X