Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/12: M.U nhận tin vui vụ “Neymar mới”

Thứ Ba 06/12/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/12.

Lacazette “bật đèn xanh” cho Arsenal. Tiền đạo Alexander Lacazette vừa lên tiếng khẳng định tạm thời anh sẽ tập trung tất cả sức lực để cống hiến cho Lyon ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đồng thời cũng thừa nhận sẽ cân nhắc tương lai vào mùa hè tới bởi anh đang nhận được một vài lời đề nghị rất béo bở từ các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal.
Tien dao Lacazette
Tiền đạo Lacazette đã được liên hệ với Arsenal từ mùa hè năm ngoái

Alderweireld sẽ không ra đi với giá “bèo”. Trang Football Leaks vừa đưa tin rằng hợp đồng của trung vệ Toby Alderweireld với Tottenham có một mức phí phá vỡ “bèo bọt”. Cụ thể, dù đang dần vươn tới tầm của một siêu sao nhưng mức phí phá hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ là 24 triệu bảng. Tuy nhiên, đích thân đội bóng thành London đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định trong hợp đồng của Alderweireld không hề có bất cứ điều khoản phá vỡ hợp đồng nào.

M.U nhận tin vui vụ “Neymar mới”. Theo người đại diện của sao trẻ tài năng Gabigol, cầu thủ người Brazil hiện đang rất không vui vì phải mài đũng quần trên ghế dự bị tại Inter. Thậm chí, cầu thủ trẻ 20 tuổi còn đưa ra tối hậu thư cho Nerazzurri phải giải quyết vấn đề này trước tháng Một nếu không anh sẽ cân nhắc chuyển tới một đội bóng khác để tiếp tục phát triển tài năng.
Gabigol se khong duoc tham du Europa League
Gabigol là tân binh đáng chú ý của Inter nhưng ít khi được ra sân

Liverpool đón tin vui trước trận gặp West Ham. Trung vệ Joel Matip vừa chính thức trở lại tập luyện sau khi vắng mặt trong màn thảm bại của Liverpool trên sân Bournemouth cuối tuần qua. Được biết, cầu thủ người Cameroon đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá và đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Carragher muốn De Gea đầu quân cho Liverpool.
Huyền thoại của The Kop thừa nhận rằng cầu thủ duy nhất anh muốn bổ sung vào đội hình Liverpool hiện nay chính là thủ thành David De Gea của đại kình địch Man United. Carragher cho rằng De Gea chính là thủ thành xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay và vị trí thủ môn là điểm duy nhất mà anh thấy Liverpool cần phải cải thiện vào thời điểm này.
Tinh huong De Gea tu choi sieu pham cua Coutinho
De Gea là cầu thủ hiếm hoi đạt đẳng cấp thế giới trong đội hình M.U hiện nay

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X