Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 6/10: Arsenal mang tin vui tới cho M.U

Thứ Sáu 06/10/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/10.


Arsenal mang tin vui tới cho M.U. Sau khi cân nhắc, Arsenal quyết định sẽ bán Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ tới hè năm 2018 và chưa có ý định gia hạn trong khi phong độ sa sút thảm hại. Man United của HLV Jose Mourinho là một trong những đội quan tâm tới Ozil và thay vì đợi đến hè năm sau, họ hoàn toàn có thể lên kế hoạch chiêu mộ anh sớm hơn.

Diem tin bong da toi ngay 610 Arsenal mang tin vui toi cho MU hinh anh
Arsenal sẽ bán gấp Ozil vào đầu năm sau

Real mất trụ cột đến hết năm 2017.
Tờ Marca cho hay vấn đề về tim sẽ buộc hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid phải làm khán giả trong vòng hơn 2 tháng tới. Được biết, cầu thủ 25 tuổi đã bị dính virus gây ảnh hưởng đến màng tim và chứng bệnh này là khá phức tạp. Để đảm bảo quá trình điều trị suôn sẻ và dứt điểm, Real chấp nhận không có sự phục vụ của Carvajal trong thời gian dài.

Neymar muốn tái ngộ bạn thân tại PSG.
Một nguồn tin uy tín từ Anh tiết lộ Neymar rất muốn PSG chiêu mộ Alexis Sanchez vào đầu năm sau. Ngoài mối thân tình với tuyển thủ Chile, ngôi sao 25 tuổi này cũng đang cảm thấy "chướng mắt" với Edinson Cavani và không muốn tiếp tục gắn bó. Cách đây không lâu, Cavani đã một mực từ chối nhường penalty cho Neymar dù anh ra sức thuyết phục.

ĐT Bỉ khiến Mourinho thở phào. HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku ở 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2018 khi anh đang bị đau mắt cá. Đó chắc chắn là thông tin rất vui với HLV Jose Mourinho và CLB chủ quản Man United của anh. Chuyển sang M.U từ Everton, Lukaku hòa nhập rất nhanh và hiện là chân sút chủ lực của họ với 7 bàn sau 7 trận tại Premier League.

Diem tin bong da toi ngay 610 Arsenal mang tin vui toi cho MU hinh anh 2
Lukaku đang gặp phải chấn thương mắt cá

"Sự khởi đầu ấn tượng của M.U chẳng có ý nghĩa gì". Sau 7 vòng đấu đã qua, Man United đang tạm thời đứng thứ 2 bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm và chỉ kém Man City về hiệu số bàn thắng bại (+19 so với +20). Tuy nhiên, mặc cho chuỗi trận thi đấu ấn tượng, HLV Jose Mourinho vẫn rất thận trọng về mục tiêu của Quỷ đỏ. Theo ông, năm ngoái M.U cũng đã khởi đầu tốt nhưng rồi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6.

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Campuchia. LĐBĐ Châu Á AFC vừa chính thức thông báo về tổ trọng tài sẽ điều hành trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2018. Theo đó, tổ trọng tài người Thái Lan gồm trọng tài chính Mongkolchai và các trợ lý Pudom Sivakorn, Preeda Binla và Anuwat sẽ sang điều khiến trận đấu giữa hai đội trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 10/10.

"Neymar không hay bằng Griezmann". Neymar và Mbappe, hai bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, quy tụ về Paris Saint-Germain bắt đầu từ mùa giải này và nhanh chóng thể hiện sự ăn ý với nhau trên sân cỏ. Tuy nhiên, tài năng trẻ mới 18 tuổi này lại vô tình làm mếch lòng Neymar với tuyên bố ngôi sao người Brazil không hay bằng Griezmann trong khâu ghi bàn.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X