Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 5/9: Messi đã ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Ba 05/09/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/9.


Messi đã ký hợp đồng mới với Barca. Hồi tháng 7 vừa qua, phía Barcelona thông báo rằng ngôi sao Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đến năm 2021 nhưng đến nay, người hâm mộ vẫn chưa thấy hình ảnh anh chính thức đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Khi mà sự lo lắng dâng trào bên trong các CĐV Barca, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ buộc phải lên tiếng trấn an rằng Messi đã ủy quyền cho người bố ký thỏa thuận với CLB và vấn đề chỉ nằm ở hình thức.

Diem tin bong da toi ngay 59 Messi da ky hop dong moi voi Barca hinh anh
Chủ tịch Barca tiết lộ Messi đã nhờ bố ký hợp đồng

Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico. Diego Simeone đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với Atletico Madrid. Sau một thời gian cân nhắc về việc ở lại hay ra đi, nhà cầm quân người Argentina đã có quyết định của mình. Từ khi lên dẫn dắt Atletico, Simeone đã mang về cho CLB nhiều danh hiệu lớn đó là La Liga, Cúp Nhà vua và Europa League.

Barkley không thể gia nhập Chelsea vì Conte. Theo tiết lộ mới nhất, không phải Ross Barkley chủ động từ chối mà chính HLV Antonio Conte đã khiến Chelsea mất đi cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi. Cụ thể, điện thoại của Antonio Conte đã tắt đi vào đúng thời điểm quan trọng khiến thương vụ không thể hoàn tất như dự định.

Sao Swansea dự đoán M.U vô địch Premier League dễ dàng. Theo hậu vệ Alfie Mawson của Swansea, Man United sẽ vô địch Premier League một cách thuyết phục nếu như họ giữ được phong độ như giai đoạn đầu mùa vừa qua. Sau 3 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ giành trọn 9 điểm tối đa với thành tích ghi 10 bàn và không lọt lưới lần nào.

Diem tin bong da toi ngay 59 Messi da ky hop dong moi voi Barca hinh anh 2
M.U toàn thắng cả 3 trận đầu của EPL

Buffon: “Real cần gì Donnarumma khi đã có Navas?”. Trong chiến tích giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League mùa trước của Real Madrid, không thể quên nhắc tới người hùng thầm lặng Keylor Navas. Và lão tướng Gianluigi Buffon cho rằng không có lý do gì để Real Madrid chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma hay một tên tuổi nào khi đã có sự hiện diện của thủ thành Costa Rica.

M.U và Chelsea bất ngờ nhắm sao Liverpool. Theo nguồn tin từ Ý, Man United và Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Emre Can của Liverpool. Hợp đồng của tuyển thủ Đức với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn 1 năm và anh chưa có ý định gia hạn khi nghi ngờ về tham vọng của họ.

Khủng bố xem M.U là mục tiêu tấn công tiềm năng. Cảnh sát Anh đã cảnh báo rằng danh tiếng của M.U nằm trong danh sách các mục tiêu khủng bố có thể xảy ra. Vì thế, CLB thành Manchester đã tăng cường an ninh nghiêm ngặt tại khu phức hợp AON, trong đó bao gồm các bollards (những cọc neo tàu thuyền) được dựng lên trước cửa. Ngoài ra, rào cản tự động cùng hàng rào thép cao 11 feet (tương đương khoảng 3,5m) cũng được bố trí xung quanh.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X