Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 5/1: Các đại gia có cơ hội chiêu mộ Messi… miễn phí

Thứ Sáu 05/01/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/1.


Các đại gia có cơ hội chiêu mộ Messi… miễn phí. Tờ El Mundo đưa tin, nếu xứ Catalonia thành công trong việc tách khỏi Tây Ban Nha, Barcelona có thể mất Lionel Messi mà không nhận được dù chỉ một xu. Điều khoản hợp đồng của ngôi sao người Argentina có điều khoản anh được tự do ra đi nếu xảy ra chuyện xứ Catalonia ly khai. Khi đó, anh sẽ chỉ tiếp tục gắn bó với Barca nếu họ tiếp tục được phép thi đấu tại La Liga hay một giải đấu lớn của châu Âu.

Diem tin bong da toi ngay 51 Cac dai gia co co hoi chieu mo Messi… mien phi hinh anh
Messi có thể tự do rời Barca

Man City muốn có sao Tây Ban Nha. Trong bối cảnh Vincent Kompany chấn thương liên miên còn Eliaquim Mangala không đạt yêu cầu, Man City đang cố gắng chiêu mộ một trung vệ mới. Mục tiêu hàng đầu của họ là Samuel Umtiti nhưng rất khó thành hiện thực bởi Barca không muốn bán trong khi phí giải phóng hợp đồng của anh rất cao. Đó là lý do The Citizens chuyển sang Inigo Martinez của Real Sociedad và sẵn sàng chi 28 triệu bảng để có trung vệ 26 tuổi.

Chelsea nhắm Simeone thay thế Conte. Để đề phòng trường hợp Antonio Conte ra đi, Chelsea đang nhắm tới Diego Simeone của Atletico Madrid. Trong thời gian qua, nhà cầm quân người Italia bày tỏ sự bất bình với công tác chuyển nhượng Chelsea khi không thể mang về những cầu thủ ông muốn. Hợp đồng của Conte chỉ còn 1 năm rưỡi và có thông tin rằng ông sẽ rời Chelsea ngay hè tới.

Wilshere tuyên bố không ra nước ngoài. Theo Daily Mail, Jack Wilshere không mấy mặn mà với việc ra nước ngoài thi đấu. Dù chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng chỉ còn nửa năm với Arsenal, tiền vệ 26 tuổi không có ý định rời khỏi nước Anh bước vào cuộc phiêu lưu mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, AC Milan từng rất sốt sắng đưa Wilshere về với Serie A.

Diem tin bong da toi ngay 51 Cac dai gia co co hoi chieu mo Messi… mien phi hinh anh 2
Wilshere chỉ muốn chơi bóng tại Anh

Gây thất vọng, sao trẻ tiềm năng sắp bị Leeds trả về M.U. CLB Leeds United đang lên kế hoạch trả hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson cho Man United sau khi cầu thủ này gây thất vọng toàn tập từ đầu mùa giải. Tính ra, cầu thủ 20 tuổi mới được ra sân đúng 1 lần cho đội chủ sân Elland Road tại giải hạng Nhất Anh và 4 trên mọi đấu trường.

Klopp khẳng định không trù dập Coutinho. Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn đối xử với Philippe Coutinho như bình thường dù xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng với Barcelona. Ông tin rằng các cầu thủ chuyên nghiệp đã làm quen với những việc đó từ khi còn nhỏ và không bị tác động bởi chúng.

Sao Liverpool đồng ý gia nhập Juventus. Hợp đồng của Emre Can với Liverpool chỉ còn nửa năm là đáo hạn song anh vẫn chưa đồng ý tiếp tục gắn bó. Đã có nhiều lời mời chào gửi tới tiền vệ người Đức và anh mới gật đầu với Juventus. Được biết, Can đã đồng ý thỏa thuận cá nhân bao gồm mức lương 85 nghìn bảng/ tuần với Juve và sẽ chính thức gia nhập CLB vào mùa hè 2018 dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X