Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 4/5: Mourinho ra thông báo về tương lai trò cưng

Thứ Sáu 04/05/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/5.

Mourinho ra thông báo về tương lai trò cưng. HLV Jose Mourinho bác bỏ thông tin giữa Man United và tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh cá nhân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hy vọng sẽ thấy anh tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Liverpool mất một khoản tiền lớn nếu vô địch châu Âu. Liverpool sẽ phải trả Southampton 10 triệu bảng nếu họ giành chức vô địch Champions League. The Kop đã mua Virgil van Dijk, Sadio Mane, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne và Adam Lallana từ đội bóng miền Nam trong những năm gần đây và trong đó có cài các điều khoản phụ bao gồm cả việc trả thêm tiền nếu đăng quang tại châu Âu.

Diem tin bong da toi ngay 45 Mourinho thong bao ve Fellaini hinh anh
Liverpool có thể mất 10 triệu bảng cho Southampton

Thực hư chuyện Arsenal sắp có sao trẻ Bundesliga. Chủ tịch CLB cũ Altinordu của Caglar Soyuncu tiết lộ anh chuẩn bị gia nhập Arsenal mùa hè này. Tuy nhiên, CLB chủ quản hiện tại Freiburg của trung vệ mới 21 tuổi lại không nghĩ như vậy. Lãnh đạo của họ khẳng định chưa có gì chính thức được ký kết.

Sao Brazil muốn vô địch World Cup. Từ khi chuyển sang thi đấu cho Man City, tên tuổi của Fernandinho đã được biết tới nhiều hơn. Anh trở thành trụ cột Nửa xanh thành Manchester, giúp họ giành cú đúp tại Premier League và cúp Liên đoàn mùa này. Và giờ đây, Fernandinho muốn giành ngôi vô địch World Cup cùng ĐTQG.

Arsene Wenger là Mr. Arsenal, nhưng… Arsene Wenger sẽ nói lời chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, kết thúc 22 năm gắn bó với nhiều vinh quang và cay đắng xen lẫn nhau. Trung vệ Philippe Senderos phát biểu về Wenger khẳng định thầy cũ đã ra đi một cách nhẹ nhõm.

HLV Wenger tai Arsenal
Senderos tin Wenger chia tay Arsenal là hợp lý

Wenger đôi co với học trò cũ nhằm bảo vệ Ozil. Màn trình diễn của tiền vệ người Đức trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal bán kết Europa League gây bất đồng quan điểm giữa HLV Arsene Wenger và huyền thoại Martin Keown. Wenger khẳng định Ozil đã rất nỗ lực trận vừa qua dù trò cũ phủ nhận điều đó.

Huyền thoại MU: "Wenger xứng đáng hơn đội Arsenal này". Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ Arsenal trong trận thua Atletico 1-0 khiến giấc mơ vô địch Europa League 2017/18 chỉ còn là dĩ vãng. Theo anh, Pháo thủ đã nhận về hậu quả tương xứng những thể hiện.

Sao Atletico chơi trò “vừa đấm, vừa xoa” với Wenger. Saul phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV đã có 22 năm gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ của Atletico Madrid cho rằng bại tướng tại bán kết Europa League cần nhiều hơn là thứ bóng đá đẹp đang theo đuổi.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X