Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/5: Griezmann đồng ý đến MU

Thứ Năm 04/05/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/5.

Bayern muốn có Alexis Sanchez. Tờ Daily Mirror cho biết Bayern Munich đang mở những cuộc đàm phán với người đại diện của siêu sao Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal nhưng đang không hạnh phúc tại sân Emirates. Nếu thực sự nghiêm túc, “Hùm xám” hoàn toàn có thể giành được chữ ký của ngôi sao 28 tuổi này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 45 Griezmann dong y den MU hinh anh
Sanchez có thể rời Arsenal vào hè tới

Griezmann đồng ý đến MU. Tờ The Sun khẳng định tiền đạo Griezmann đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man United. Cụ thể, cầu thủ người Pháp sẽ nhận được 300.000 bảng/tuần nếu chuyển đến sân Old Trafford. Đã có tin đồn cho rằng Grizou đang cân nhắc từ chối Man đỏ nếu như không được dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã trấn an Griezmann bằng những lời hứa hẹn về các tân binh đình đám khác trong mùa hè.

Liverpool nhắm Fabregas. Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabregas của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện rất muốn chia tay sân Stamford Bridge do không được thi đấu quá nhiều dưới thời HLV Conte. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến khả năng dự World Cup 2018 của cầu thủ này.

Chelsea mua Van Dijk, bán Zouma. Tờ Telegraph cho biết Chelsea đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ trẻ Kurt Zouma vào mùa hè. Ở chiều đến, The Blues dự tính sẽ chiêu mộ trung vệ Van Dijk của Southampton đồng thời gọi trở lại một măng non trẻ tiềm năng là Andreas Christensen hiện đang chơi cho Monchengladbach.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 45 Griezmann dong y den MU hinh anh 2
Van Dijk lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Premier League

Man City chi 50 triệu bảng cho Coman. Tờ The Times đưa tin rằng đội bóng thành Manchester rất muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ Kingsley Coman và sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng lớn cho thương vụ này. Tuần trước, ngôi sao người Pháp đã chính thức ký hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Bayern nhưng Pep Guardiola tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ trẻ này nếu chi đủ tiền.

Monaco từ chối lời đề nghị mua Mbappe của MU. Theo nguồn tin từ cây viết Gianluca Di Marzio, Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 85 triệu euro tới Monaco để có chữ ký của Mbappe. Tuy nhiên, số tiền khổng lồ đó vẫn chưa thể làm thỏa mãn đội bóng xứ Công quốc. Được biết, đội chủ sân Stade Louis II muốn có khoảng từ 120 đến 140 triệu euro thì mới nhả viên ngọc quý của mình.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X