Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/11: Sao Chelsea xác nhận được M.U theo đuổi

Thứ Bảy 04/11/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/11.

Willian thừa nhận được M.U theo đuổi. Đã có tin đồn cho thấy Jose Mourinho muốn tái ngộ với Willian tại Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và Willian đã xác nhận điều này. Tuy vậy, anh đã khước từ Quỷ đỏ để ở lại Chelsea. “Tôi có liên hệ với Man United nhưng không có ý định rời Chelsea. Dĩ nhiên đôi khi tôi cũng buồn vì không được thi đấu. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thích CLB hay những người làm việc ở đó”.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 411 Sao Chelsea xac nhan duoc MU theo duoi hinh anh
Willian có cơ hội tái hợp với Mourinho nhưng từ chối

Barcelona muốn có Harry Winks. Theo The Sun, Barca đang tính toán chiêu mộ tiền vệ trẻ Harry Winks của Tottenham. Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca đã theo dõi Christian Eriksen trong chiến thắng 3-1 của Spurs trước Real. Nhưng cuối cùng, ông lại bị ấn tượng mạnh hơn với cầu thủ 21 tuổi bên phía đại diện nước Anh.

Man City gia nhập cuộc đua giành Can.
Tờ Calcio Mercato khẳng định Man City đã sẵn sàng cạnh tranh với Juventus để có chữ ký của tiền vệ Emre Can bên phía Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và với việc không phải tốn phí chuyển nhượng cho Can, Man City sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn.

Real Madrid liên hệ với Coutinho. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid đang tính phá đại kình địch Barca trong thương vụ Coutinho. Sau thất bại khi theo đuổi Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè, Barca có thể sẽ trở lại thương vụ này vào mùa đông. Nhưng Real Madrid bây giờ cũng trở thành một điểm đến mà Coutinho có thể lựa chọn. Được biết, HLV Zidane muốn có cầu thủ người Brazil ngay tháng 1 tới thay vì chờ đến kỳ chuyển nhượng hè.

Bayern trở lại vụ Sanchez. Tờ ESPN đưa tin rằng Bayern Munich nhiều khả năng sẽ quay trở lại cuộc đua giành Sanchez từ Arsenal. Đội bóng xứ Bavaria đã liên hệ với cầu thủ người Chile ở mùa hè vừa qua nhưng đã rút lui vì Pháo thủ đòi phí quá cao. Sanchez nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal và đội chủ sân Emirates cũng có thể sẽ bán cầu thủ này ngay tháng 1 để tránh trường hợp mất trắng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X