Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 4/10: Lộ diện ứng viên số 1 thay Mourinho tại M.U

Thứ Năm 04/10/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/10.

Ronaldo tiếp tục xin nghỉ thi đấu quốc tế. Cristiano Ronaldo mới gửi yêu cầu không lên ĐT Bồ Đào Nha từ giờ cho tới đến hết năm 2019. Siêu sao của Juventus vẫn đang trong thời gian thích nghi với môi trường mới tại Italia và muốn tập trung giải quyết điều đó.

Lộ diện ứng viên số 1 thay Mourinho tại M.U. Tờ The Independent tiết lộ HLV Mauricio Pochettino của Tottenham là ứng viên số 1 thay thế Jose Mourinho nếu ông bị sa thải. Trong thời gian qua, phong độ của Man United xuống thấp và người ta dự đoán Mourinho sẽ không tại vị lâu.

Điểm tin bóng đá tối ngày 410 ứng viên số 1 thay Mourinho hình ảnh
Pochettino của Tottenham là ứng viên số 1 thay Mourinho tại M.U

Man City đạt thỏa thuận với thủ môn tuổi teen.
Manchester City đã đồng ý ký hợp đồng với thủ thành Gavin Bazunu của Shamrock Rovers. Chính CLB của Ireland đã xác nhận thông tin này. Năm nay mới 16 tuổi song Bazunu đã trở thành trụ cột của Shamrock và bắt rất chững chạc.

Fabregas cân nhắc rời Chelsea. Cesc Fabregas để ngỏ khả năng rời Chelsea vào cuối mùa giải này, thời điểm hợp đồng của anh đáo hạn. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể trở lại La Liga thi đấu hoặc sang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ.

Milan để mắt "người thừa" của Barca. AC Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez của Barcelona. Với sự xuất hiện của hết Arthur rồi tới Arturo Vidal ở tuyến giữa, cơ hội ra sân của Suarez rất nhỏ bé. Milan dự định sẽ tiếp cận cầu thủ 24 tuổi ngay đầu năm sau.

Golovin chon Monaco vi su phat trien hon nua trong tuong lai.
Golovin tiếc nuối vì tới Monaco thay vì Chelsea

Sao tuyển Nga hối hận vì từ chối Chelsea. Aleksandr Golovin mới bày tỏ sự tiếc nuối khi từ chối Chelsea để chuyển sang Monaco mùa hè này. Tiền vệ 22 tuổi mới trải qua kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Nga và nhận được nhiều lời mời. Sau cùng, anh chọn Monaco làm bến đỗ mới với mức giá vào khoảng 30 triệu Euro.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với đội bóng cũ của Xuân Trường tại Hàn Quốc.
VFF mới đây đã thông báo 3 quân xanh của ĐT Việt Nam trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới. Theo đó, các đối thủ mà ĐT Việt Nam sắp chạm trán sẽ là hai đội bóng đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Chấn thương của sao khủng Liverpool có chuyển biến lớn. Chấn thương của Naby Keita không quá nghiêm trọng. Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ của Liverpool đã được xuất viện và có thể ra sân ở đại chiến với Manchester City ngay cuối tuần này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X