Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 4/1: Sợ Real "cướp", Juve vội tăng lương cho Dybala

Thứ Tư 04/01/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 4/1.


Sợ Real "cướp", Juve vội tăng lương cho Dybala.
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã đồng ý chuyển sang Real Madrid và thương vụ này sẽ chính thức thông qua ở hè 2017. Biết được điều này, lãnh đạo CLB Italia đã tức tốc lên kế hoạch ký hợp đồng mới với mức tăng lương thưởng được cải thiện đáng kể cho cầu thủ 23 tuổi.

Diem tin bong da toi ngay 41 So Real cuop, Juve voi tang luong cho Dybala hinh anh
Juventus tính tăng lương để giữ chân Dybala

Sao Chelsea ngạc nhiên với sự thành công của đội bóng. Sau mùa giải 2015/16 thất bát, Chelsea đã lột xác dưới thời HLV Antonio Conte với ngôi đầu sau 19 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này. Chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trước khi đụng Tottenham thậm chí đã gây bất ngờ cho chính thủ môn Thibaut Courtois của họ.

"Muller không có chỗ tại Bayern dưới thời Ancelotti". Là chân sút ghi bàn tốt nhất nhì Bayern Munich vài năm qua nhưng dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Thomas Muller đang có khởi đầu thất vọng. Anh mới chỉ có 13 lần ra sân tại Bundesliga mùa này và có đúng 1 bàn thắng. Cựu ngôi sao của Bayern là Lothar Matthaus tin rằng sẽ rất khó khăn cho Muller để giành vị trí chính thức ở sân Allianz Arena thời điểm này.

Toure lên tiếng về việc rời khỏi Man City trong tháng 1. Dù đã được HLV Pep Guardiola cho trở lại khoác áo Man City, những thông tin về tương lai của Yaya Toure vẫn xuất hiện thường xuyên. Có tin đồn tiền vệ 33 tuổi đang được các đại gia ở Trung Quốc chèo kéo và có thể ra đi ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, đích thân Toure mới lên tiếng phủ nhận điều đó.

Diem tin bong da toi ngay 41 So Real cuop, Juve voi tang luong cho Dybala hinh anh 2
Toure chưa nghĩ tới việc sẽ rời Man City

Wenger lo sợ tin xấu về chấn thương của trụ cột Arsenal.
Trong trận đấu với Bournemouth rạng sáng nay, tiền vệ Francis Coquelin đã phải rời sân do chấn thương chỉ sau 28 phút. Trong những ngày tới, Coquelin sẽ trải qua các cuộc kiểm tra để xác định mức độ cụ thể nhưng HLV Arsene Wenger lo rằng tin xấu sẽ tới với cầu thủ người Pháp sau khi chứng kiến biểu hiện bất lực trong việc thi đấu tiếp của anh.

Guardiola tự nhận mình rất giỏi, nhưng cũng may mắn. Từng thành công vang dội với rất nhiều danh hiệu tại Barcelona và Bayern Munich nhưng HLV Pep Guardiola lại chưa có khởi đầu tốt tại Man City. Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định mình có tài năng nhưng những thành tựu trong quá khứ cũng có dấu ấn may mắn khi được làm việc với một số cầu thủ tuyệt vời.

"Ronaldo giỏi, nhưng Messi hơn tất cả". Cựu huấn luyện viên ĐT Tây Ban Nha Javier Clemente mới thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về bộ đôi Cristiano RonaldoLionel Messi. Theo đó, ông tin rằng Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng song Messi vẫn nhỉnh hơn ở nhiều yếu tố và ngôi sao người Argentina nhỉnh hơn bất cứ ai khác trên thế giới.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X