Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/6: M.U nhận báo giá Ronaldo từ Real

Chủ Nhật 03/06/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/6.

Bayern đưa thủ môn ĐT Anh vào tầm ngắm. Bayern Munich chuẩn bị gửi tuyển trạch viên tới World Cup 2018 để theo dõi phong độ thủ môn Jordan Pickford. Công thần Manuel Neuer của họ đã không ra sân kể từ tháng 9 tới nay và bị đặt dấu hỏi về phong độ. Bayern muốn Pickford trở thành người kế nhiệm Neuer và sẽ cử người tới quan sát anh thi đấu.

M.U nhận báo giá Ronaldo từ Real.
Manchester United đã được yêu cầu số tiền 200 triệu euro từ Real Madrid nếu họ muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã bóng gió sẽ chia tay Real sau chung kết Champions League và Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, không đơn giản để M.U làm điều đó.

Điểm tin bóng đá tối ngày 36 MU nhận báo giá Ronaldo từ Real hình ảnh
Real muốn 200 triệu Euro mới chịu nhả Ronaldo

Real gạch tên Pochettino khỏi danh sách thay Zidane. HLV Mauricio Pochettino không đến Real thay Zidane như những lời đồn đoán. Đó là thông tin mà kênh truyền thông Cadena Cope đã nắm được từ sân Santiago Bernabeu.

Arsenal và Dortmund nhắm Benatia. Arsenal và Borussia Dortmund đang cố gắng chiêu mộ trung vệ Medhi Benatia của Juventus. Cầu thủ 31 tuổi sẽ tham dự World Cup 2018 cùng Morocco và thu hút sự quan tâm từ các tuyển trạch viên trên các khán đài.

Mục tiêu của MU úp mở khả năng rời Bayern. Tiền đạo Thomas Muller vừa lên tiếng khẳng định rằng anh có thể chia tay Bayern Munich trong tương lai. Theo tuyển thủ Đức, những thử thách mới sẽ rất thú vị và hấp dẫn.

Muller
Muller có thể rời Bayern trong tương lai

Sao Barca nịnh đầm Messi trước ngày giao chiến. Ivan Rakitic tuyên bố siêu sao người Argentina sẽ thống trị đến 50 danh hiệu Grand Slam nếu theo đuổi sự nghiệp tennis thay vì bóng đá. Tại VCK World Cup 2018 tới, Croatia của Rakitic sẽ nằm cùng bảng với Argentina của Messi.
Modric có lời nhắn gửi đến Neymar
Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Croatia khẳng định những cầu thủ của Los Blancos cũng rất mong chờ điều đó.
Đội bóng đầu tiên chi 70 triệu bảng mua “Pogba Serbia”. Juventus muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio và là CLB đầu tiên hỏi mua cầu thủ người Serbia. Không những thế, "Bà đầm già" còn mạnh tay đặt tới 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X